Quảng cáo

Hàng thủ tai hại, HAGL lại thua thê thảm trên sân nhà

Chủ nhật, 08/07/2018 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đã có ngày trở lại không trọn vẹn với tấm thẻ vàng không đáng có trong ngày đội nhà thua đậm.

 

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, Zeba Josip, Hồng Duy, Văn Thanh, Việt Hưng, Văn Hạnh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Lợi, Đình Khương, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Trọng Bình, Zarour, Toure.


Tiếp đón các cầu thủ Sanna Khánh Hòa trên sân Pleiku, HAGL đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cùng với đó là màn ra mắt tân binh người Croatia Zeba Josip, người chơi hay nhất bên phía HAGL trận đấu này. Ngay ở phút thứ 6, cầu thủ này đã có 1 pha đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho HAGL.

Ngay sau đó, HAGL đã có nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi các tiền đạo đội bóng phố núi còn loay hoay tìm đường vào khung thành Khánh Hòa thì các hậu vệ lại thể hiện bộ mặt yếu kém khi để ngoại binh Toure ghi liền 2 bàn ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

ket qua hagl vs khanh hoa

Hiệp thi đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến sự xuất thần của ngoại binh Josip. Cú kiến tạo đẹp mắt của cầu thủ Croatia cho Osmar ghi bàn san bằng tỷ số là không đủ để HAGL có thể giữ lại 1 điểm. Hai bàn thắng còn lại của Khánh Hòa đã khép lại ngày thi đấu thảm hại của HAGL.

Cuối trận, tiền đạo Công Phượng còn không thể giữ nổi sự bình tĩnh khi gây gổ với thủ môn Tuấn Mạnh bên phía Khánh Hòa. Rất may là tiền đạo U23 Việt Nam đã không phải nhận thẻ đỏ.

Diễn biến chính:

80': Thủ môn Tuấn Mạnh đã nằm sân 'nghỉ ngơi' và Công Phượng đã vùng vằng 'hỏi thăm' sức khỏe đối phương. Ngay lập tức là tấm thẻ vàng dành cho tiền đạo U23 Việt Nam. Có thể thấy được sự ức chế hiện rõ trên gương mặt các cầu thủ HAGL.

Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Lê Duy Thanh vẫn ăn mừng bàn thắng. Trận đấu chưa kết thúc nhưng đã có nhiều khán giả trên sân Pleiku bỏ về.

70': Vào! Khánh Hòa tiếp tục có bàn thắng thứ 4. Cú sút xa không hiểm hóc của Lê Duy Thanh (cựu cầu thủ HAGL) đã lại đánh bại được thủ môn Văn Tiến.

Khánh Hòa đang chứng minh cho tất cả các khán giả V-League thấy không phải ngẫu nhiên họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

61': Vào! Đông Triều phá bóng hụt, Quốc Chí bên phía Khánh Hòa có bóng và dứt điểm đơn giản trong vòng cấm. Lỗi quá lớn của hàng thủ HAGL.

52': Vào! Trong một tình huống hiếm hoi dâng cao, trung vệ Croatia Zeba Josip đã có cú chích bóng đẳng cấp hệt như Xavi để Osmar băng xuống gỡ hòa trong thế đối mặt.

Đầu hiệp 2 các khán giả trên sân Pleiku được chứng kiến liên tiếp những pha bóng đôi công của cầu thủ 2 đội.

46': Ngay ở đầu hiệp 2, tiền đạo Osmar đã có cú dứt điểm trúng thủ môn Khánh Hòa. Nếu như có bàn thắng, công lớn nhất phải kể đến Văn Toàn. Tiền đạo quê Hải Dương đã có tình huống đi bóng như Messi trước khi chuyền vào cho Osmar.

44': Vào! Đông Triều có pha phá bóng hụt, người trừng phạt sai lầm là Y. Toure. Ngoại binh của Khánh Hòa chưa bao giờ có bàn thắng dễ dàng đến thế khi anh đưa bóng rất nhẹ nhàng qua háng của thủ môn Văn Tiến trong tư thế không bị ai kèm. Lỗi lớn của hàng thủ HAGL.

tien dao Toure

Những phút cuối hiệp là khoảng thời gian chết chóc đối với các cầu thủ HAGL. Họ thường chơi thiếu tập trung trong khoảng thời gian này.

39': Vào! Như vậy là mành lưới của thủ môn Văn Tiến đã bị rung lên. Trùm Tỉnh câu bóng từ tít đường biên cánh phải, Y. Toure đánh đầu ghi bàn thoải mái trong thế không người. Lỗi lớn thuộc về trung vệ Văn Hạnh và hậu vệ Văn Thanh.

29': NGUY HIỂM! Một pha phối hợp chồng cánh đẹp mắt của Công Phượng và Hồng Duy bên cánh trái. Đáng tiếc là Công Phượng đã cứa lòng ... đi ra ngoài trong thế đối mặt thủ môn.

27': Văn Thanh vừa phạm lỗi với Trùm Tỉnh.

21': NGUY HIỂM! Một pha phối hợp rất sắc nét của HAGL. Công Phượng đã đệm bóng cận thành như Ronaldo nhưng thủ môn Tuấn Mạnh đã xuất sắc cản phá.

Những phút vừa qua, Sanna Khánh Hòa đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ.

18': Công Phượng đang di chuyển rất thanh thoát. Sự trở lại của anh là vô cùng quan trọng. Phượng chính là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất cho HAGL lúc này.

trung ve zeba josip toa sang

6': Vào! Rất bất ngờ. Ngay ở những phút đầu HAGL đã có bàn mở tỷ số do cú đánh đầu của ngoại binh Croatia: Zeba Josip!

1': Hiệp 1 trận đấu được bắt đầu. Các cầu thủ HAGL rất quyết tâm giành được 3 điểm ngày hôm nay.

Trần Minh Vương vừa nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 6, trước khi cả hai đội làm thủ tục chào cờ. Sân Pleiku đang rất đông.

Nhận định chung HAGL vs Khánh Hòa:

HAGL đang trở lại cực kì mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, đặc biệt là ở giai đoạn 2. Liên tục ghi nhiều bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao U23, HAGL đang cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong lối chơi. Đang đứng ở vị trí thứ 6 với 24 điểm, đội bóng phố Núi đang tràn đầy cơ hội lọt vào top 4 khi ở vòng 18 V-League, họ được thi đấu với điểm tựa 'chảo lửa' Pleiku.

hagl vs khanh hoa

Đối thủ của HAGL trong trận đấu tới đây chính là Sana Khánh Hòa, đội bóng đã không thắng được đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh ở giai đoạn lượt đi. Khánh Hòa đang trải qua chuỗi ngày tháng đẹp như mơ khi có tới 6 trận bất bại, 4 trong số đó là những chiến thắng vô cùng quan trọng, chúng đã giúp đội bóng quê hương của HLV Hoàng Anh Tuấn đứng ở top đầu BXH V-League kể từ đầu mùa.

Đối đầu với Khánh Hòa, HAGL được dự kiến là sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự góp mặt của những bản hợp đồng mới, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đang tràn đầy tự tin vào một chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến, Việt Hưng, Anh Tài, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Sơn, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Osmar, Josip.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Trung Hiếu, Đình Khương, Trùm Tĩnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Hoài An, Zarour, Toure.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hagl kết quả v-league hagl vs khánh hòa kết quả hagl vs khánh hòa vòng 18 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT