Quảng cáo

Tuấn Mạnh: ‘Công Phượng văng tục, chửi bới, chọc mũi giày vào đầu tôi’

Thứ hai, 09/07/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Khánh Hoà cho biết Công Phượng đã văng tục, chửi bới anh, thậm chí còn chọc mũi giày vào đầu trong tình huống các bác sĩ đang chăm sóc trên sân.

VIDEO: Công Phượng và phản ứng xấu xí trong trận thua của HAGL. Nguồn Youtube.

Trận đấu giữa HAGL và Khánh Hoà kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về phía đội bóng thành phố biển. Hàng thủ tệ hại khiến HAGL phải trả giá bằng trận thua đau. Sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu như không xảy ra tình huống mà tiền đạo Công Phượng đã làm ở những phút cuối.

hagl 2-4 khanh hoa, cong phuong, tuan manh, cong phuong chui boi, vleague

Đây là tình huống diễn ra ở phút 78 của trận đấu, khi ấy tỉ số đang là 4-2 nghiêng về phía các cầu thủ Khánh Hoà. Lúc đó, thủ môn Tuấn Mạnh đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ, sau pha va chạm với cầu thủ HAGL.

Trong khi chờ sự chăm sóc quá lâu của các bác sĩ đội khách, tiền đạo Công Phượng không giữ được sự bình tĩnh và có hành vi phản ứng. Anh chạy đến chỗ Tuấn Mạnh và có hành động không mấy đẹp mắt với thủ môn đội khách. Với hành vi phản ứng này, Công Phượng nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Sau trận, phía HAGL lên tiếng về sự cố này và giải thích về những lời mà Công Phượng đã nói: "Đứng dậy đi, có gì đâu mà nằm". Một cầu thủ Khánh Hòa đến đẩy Phượng ra nhưng Phượng vẫn cố lao tới gần Tuấn Mạnh để nói tiếp và trọng tài rút thẻ vàng. Chúng tôi đã nhắc nhở Phượng rút kinh nghiệm nên kiềm chế để tránh những thẻ vàng như vậy trong những trận đấu sau."

Trái ngược với những tiết lộ này, thủ môn Tuấn Mạnh đã lên tiếng. Anh cho biết Công Phượng đã dùng rất nhiều lời lẽ khó nghe và còn chọc mũi giày vào đầu mình. "Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Cậu ta còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh.

Tôi không muốn bình luận gì nhiều về hành động này của Công Phượng. Trước giờ tôi và cậu ta cũng không có gì xích mích. Tôi nghĩ hãy để cho các chú lãnh đạo của HAGL xử lý việc này, như thế sẽ công tâm hơn", thủ môn Tuấn Mạnh chia sẻ sau khi cùng Khánh Hòa đánh bại HAGL với tỷ số 4-2.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 2-4 khanh hoa cong phuong tuan manh cong phuong chui boi vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT