Quảng cáo

Công Phượng: "Đây chỉ là trận giao hữu thôi"

Thứ bảy, 04/08/2018 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ghi 1 bàn, đóng góp 1 kiến tạo, thế nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn rất khiêm tốn trước những lời khen ngợi của giới truyền thông cũng như NHM.

Với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng ghi được trong trận mở màn Cúp Tứ hùng, Nguyễn Công Phượng đã thể hiện một phong độ thi đấu cực kì ổn định giúp cho U23 Việt Nam lật ngược thế cờ trước U23 Palestine. Tiền đạo của HAGL cũng trở thành tâm điểm trong cuộc họp báo sau trận khi được cả 2 bên HLV dành lời khen ngợi.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Nguyễn Công Phượng cho rằng bàn thắng ghi được ngày hôm nay đã giúp anh giải tỏa được nhiều áp lực:

"Hôm nay em rất vui vì đã đóng góp được cho đội bóng. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của đội cũng giúp em có được tinh thần tốt trong thời gian tới."

cong phuong noi gi

Bốn năm về trước, cũng tại nơi đây, Công Phượng đã ghi một siêu phẩm vào lưới U19 Australia, đó là một bàn thắng đã thực sự làm nức lòng fan hâm mộ. Nói về điều này, Công Phượng chia sẻ:

"Đây cũng chỉ là trận giao hữu thôi mà. Dẫu vậy, đó cũng là một trong những bàn thắng nhiều cảm xúc của em. Với cầu thủ nào cũng vậy thôi, ghi một bàn thắng quan trọng là họ sẽ nhớ mãi." Công Phượng khiêm tốn nói.

"Bản thân em, em luôn đặt mục tiêu cho mình là mỗi lần ra sân phải ghi được bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội. Là cầu thủ, phong độ cũng sẽ khác đi theo thời gian nên em cũng mong NHM sẽ luôn ủng hộ và cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam." Công Phượng nói tiếp.

>>> Xem thêm: U23 Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận mở màn giải Tứ hùng

>>> Công Phượng âm thầm, lạnh lùng ghi điểm trong mắt thầy Park

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng nói gì công phượng u23 việt nam kết quả việt nam vs palestine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT