Quảng cáo

Cực bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thưởng nóng từ VFF

Thứ bảy, 04/08/2018 06:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cực bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thưởng nóng, Thibaut Courtois chắc chắn gia nhập Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 4/8.

VFF thưởng "nóng" 400 triệu đồng cho U23 Việt Nam

Trước đối thủ rất mạnh U23 Palestine và còn bị dẫn bàn từ giữa hiệp 1 nhưng U23 Việt Nam tiếp tục cho thấy ý chí chiến đấu kiên cường cùng lối chơi phối hợp ăn ý, hiệu quả bằng 2 bàn thắng của Anh Đức và Công Phượng, để hoàn tất cú ngược dòng thắng 2-1 trước đội bóng Trung Đông.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều đại biểu khách mời đã xuống sân để chúc mừng thày trò ông Park Hang Seo, trong đó có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã động viên tinh thần U23 Việt Nam và chúc ông Park Hang Seo có một giải đấu thành công và định hình ra bộ khung giúp Olympic Việt Nam tranh tài tại ASIAD 18.

Về phần mình, chủ tịch VFF đã tuyên bố thưởng “nóng” 400 triệu đồng cho U23 Việt Nam. Đây là quyết định khá bất ngờ của người đứng đầu VFF vì đây là giải đấu giao hữu và mới là trận đầu ra quân của U23 Việt Nam.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam, Công Phượng

Tottenham chưa có một tân binh nào, Pochettino nói gì?

Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham 2018, ông thầy người Argentina tiết lộ lý do tại sao Spurs chưa có một tân binh nào ở Hè 2018.

“Chủ tịch Daniel đang làm việc rất chăm chỉ nhưng chúng tôi vẫn chưa thể những bản hợp đồng mà mình mong muốn, tôi xác nhận rằng Tottenham vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè này. Tôi nghĩ tôi không phải là người giải thích điều này”.

“Tất nhiên mọi người chờ đợi HLV tôi cập nhật tình hình chuyển nhượng, song tôi không thể quyết định đến việc đưa về một cầu thủ mới. Hiện quá trình đàm phán đang gặp một số khó khăn, nhưng tôi vẫn tin tưởng BLĐ sẽ đưa về những bản hợp đồng mới”.

“Trong tuần tới sẽ có rất nhiều điều xảy ra, tôi hy vọng Tottenham sẽ có 1 đến 2 cầu thủ mới, chúng tôi cần một vài lựa chọn chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận”.

HLV Bỉ: ‘Thibaut Courtois chắc chắn gia nhập Real Madrid’

Goal dẫn lời phát biểu của ông Graeme Jones, HLV thủ môn của đội Bỉ: “Tôi nghĩ chắc chắn Courtois sẽ rời Chelsea để sang Real Madrid. Cậu ấy chỉ còn một năm hợp đồng, và Chelsea buộc phải bán nếu không muốn mất trắng. Courtois vừa giành Găng tay vàng ở World Cup 2018. Sự nghiệp cậu ấy sẽ tiếp tục thăng tiến”.

Ngoài Courtois, “Kền kền trắng” còn muốn chiêu mộ cả Eden Hazard. Về trường hợp của Hazard, HLV Jones nói: “Trường hợp của Hazard tôi chưa biết rõ. Cậu ta vẫn còn hợp đồng với Chelsea và cần thời gian để tìm ra câu trả lời”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan