Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: 'Hà Nội đá giống Barca nhưng chưa hiệu quả'

Thứ ba, 19/02/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV của Trung Quốc đã bày tỏ sự tiếc nuối sau thất bại dễ dàng của CLB Hà Nội sau trận play off AFC Champions League vừa qua.

VIDEO: Highlight Hà Nội 1-4 Sơn Đông Lỗ Năng

Trận play-off giành vé tham dự vòng bảng AFC Champions League giữa CLB Sơn Đông Lỗ Năng gặp Hà Nội FC đã kết thúc với một chiến thắng đậm đà 4-1 dành cho đội chủ nhà Trung Quốc. Bàn thắng duy nhất của Nhà vô địch V-League 2018 được ghi do công của Nguyễn Văn Quyết.

Bàn thắng của Văn Quyết là bàn mở tỷ số trong hiệp 1 trận đấu. Đáng tiếc là trong thời gian còn lại và đặc biệt là những phút cuối trận, CLB Hà Nội đã xuống sức và không thể duy trì được sức ép như trong thời gian đầu trận. Trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc, các CĐV Sơn Đông Lỗ Năng tỏ ra rất vui với chiến thắng của đội nhà.

hn 1

"Thật tuyệt vời khi chúng ta đã loại được đội mạnh nhất Việt Nam. Nếu như không có Pelle, chưa chắc chúng ta đã có được thế trận như vậy trước Hà Nội", CĐV có tài khoản tên 独行者_9603 chia sẻ.

Một CĐV khác có tên 用户69 đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho đại diện Việt Nam: "Hà Nội FC đá như Barcelona vậy, ngay cả cách họ phòng ngự và bộc lộ những sai lầm cũng y chang Barca. Những cầu thủ của Việt Nam rất kĩ thuật, họ có khả năng chơi bóng vượt trội hơn rất nhiều cầu thủ Trung Quốc. Nếu trong đội hình Sơn Đông mà không có các ngoại binh châu Âu, chưa chắc chúng ta đã thắng được Hà Nội."

tq

Một CĐV có tên 深蓝 có ý không thực sự hài lòng dù đội nhà giành chiến thắng đậm: "Chiến thắng 4-1 không có nghĩa là Sơn Đông Lỗ Năng chơi hay hơn Hà Nội. Họ đã thua chỉ bởi những sai lầm mà thôi."

"Thực sự chiến thắng của Sơn Đông Lỗ Năng vẫn rất may mắn. Hà Nội FC giống như đội tuyển Việt Nam thu nhỏ vậy", anh này nói tiếp.

Với thất bại trong việc giành vé đá AFC Champions League, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chính thức xuống chơi ở vòng bảng AFC Cup 2019. Tại bảng F, Hà Nội sẽ chạm trán các đối thủ gồm Nagaworld (Campuchia), Yangon (Myanmar) và Tampines Rovers (Singapore).

Xem thêm chùm ảnh về trận đấu giữa Hà Nội vs Sơn Đông (Ảnh: Osport, AFC)


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv trung quốc hà nội vs sơn đông afc champions league cúp châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT