Quảng cáo

CĐV ở lại nhặt rác trên sân Mỹ Đình sau trận thắng của U23 VN

Thứ hai, 06/08/2018 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Oman, các cổ động viên trên sân Mỹ Đình đã để lại hình ảnh rất đẹp khi tham gia dọn dẹp vệ sinh, nhặt rác trên khán đài.

Sau trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Oman, các cổ động viên trên sân Mỹ Đình đã để lại hình ảnh rất đẹp khi tham gia dọn dẹp vệ sinh, nhặt rác trên khán đài. Được biết, hành động này bắt nguồn từ kế hoạch của Đoàn thành niên VNPT, cùng với việc trực tiếp tham gia dọn dẹp vệ sinh, đơn vị này cũng đã kêu gọi các cổ động viên cùng thực hiện.

Chia sẻ về hành động này, đại diện đoàn thành niên VNPT bày tỏ: “Bóng đá đẹp luôn đi cùng với hành động đẹp của cổ động viên. U23 Việt Nam đã chinh phục trái tim người hâm mộ với tinh thần quả cảm và lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt. Chúng tôi cũng mong muốn cùng cổ động viên cổ vũ đẹp hơn và ngày càng văn minh hơn”.

cdv o lai don sach rac

Sau 2 lượt trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã sớm lên ngôi vô địch của giải đấu. Tuy nhiên không vì thế mà lượt trận cuối với ĐT U23 Uzbekistan lại kém đi phần hấp dẫn. Tại đây, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội đòi lại món nợ với U23 Uzbekistan, đối thủ đã thắng Việt Nam trong trận chung kết U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc hồi đầu năm. Không chỉ có vậy, NHM cũng tò mò liệu HLV Park sẽ tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ nào, cũng như về danh sách 20 cầu thủ mà ông hứa sẽ công bố sau khi trận đấu này kết thúc.

>>> Xem thêm: HLV Park không hài lòng với Bùi Tiến Dũng vì...

>>> Lộ diện đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ hùng vff u23 việt nam hình ảnh đẹp CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo