Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chỉ ra một điểm chưa hài lòng với Tiến Dũng

Chủ nhật, 05/08/2018 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều lời khen cho các học trò, dù đây là một trận đấu khó khăn của ĐT U23 Việt Nam.

>>> BXH cúp tứ hùng: U23 Việt Nam chính thức vô địch

>>> HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam chẳng có gì được cả, kém quá”

Trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng đã kết thúc với một chiến thắng đầy cảm xúc với NHM, nhất là với HLV Park Hang-seo. U23 Việt Nam đã chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu những phút cuối đã đem về 3 điểm quý giá cho U23 Việt Nam.

Khi được hỏi lý do tại sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được bắt chính ở trận này, HLV Park chia sẻ:

"Bùi Tiến Dũng là một trong số những cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam. Dù khi cậu ấy trở về CLB, tôi cũng đã có những nỗi lo riêng về phong độ trong thời gian qua. Vì thế tôi quyết định trao cho Dũng cơ hội thể hiện ở trận đấu này. Tôi đã rất lo cho Dũng. Trong trận đấu hôm nay có những thời điểm cậu ấy ra vào chưa hợp lý cũng như không thực sự liên lạc tốt với các đồng đội. Tôi mong cậu ấy sẽ làm tốt hơn."

hlv park hang-seo

Nói về kết quả trận đấu, HLV Park cho rằng đây là một trận đấu khó khăn của U23 Việt Nam.

"Các cầu thủ U23 Oman đã chơi phòng ngự rất khoa học và họ dùng chính sơ đồ chiến thuật của chúng ta để đấu lại chúng ta. Họ cũng đá sơ đồ 3-4-3 và khi phòng ngự, họ đã chuyển đổi linh hoạt sang sơ đồ 3-5-2. Chính vì thế, dàn cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn."

"Đội U23 Việt Nam vẫn còn nhiều cái thiếu sót lắm. Cũng cảm ơn U23 Oman, nhờ cái cách mà họ phòng ngự, chúng tôi đã thấy được những cái yếu của các cầu thủ mới."

Nói về danh sách 20 cầu thủ sẽ đi ASIAD, sau 2 trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng ông vẫn chưa thể công bố vào lúc này.

"Về bản danh sách chính thức, nói thật với các anh chị là đến lúc này tôi chưa thể nói trước được. Dù rằng trong đầu tôi đã hình dung ra cái khung chính rồi, nhưng tôi vẫn còn nhiều biến số cần phải giải đáp trong trận đấu cuối cùng với Uzbekistan. Có thể ngay sau khi trận đấu đó kết thúc, tôi sẽ họp với các đồng nghiệp, nhưng cũng có thể phải sáng hôm sau tôi mới công bố. Các cầu thủ U23 Việt Nam đều rất tuyệt vời, họ đều là những chiến binh. Tất cả mọi người đều rất quyết tâm, vì lẽ đó mà tôi bị làm khổ như thế này đấy." HLV Park kết thúc buổi phỏng vấn.

>>> Xem thêm: HLV Uzbekistan chia sẻ bất ngờ sau trận thua U23 Palestine

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u23 Việt nam vs U23 oman kết quả tứ hùng hlv park hang-seo nói gì hlv park nói về Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT