Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng dữ dội với trận hoà 'bất thường' của U15 Đông Timor

Thứ năm, 01/08/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã tỏ ra không phục màn trình diễn của các cầu thủ U15 Đông Timor, nhất là với tiền đạo đội trưởng Paulo Freitas, cầu thủ bị nghi ngờ gian lận tuổi.

VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy may mắn của sao trẻ Marcelino Ferdinan của U15 Indonesia trước U15 Đông Timor

Tại lượt trận thứ ba bảng A VCK U15 Đông Nam Á 2019 vừa qua giữa U15 Đông Timor vs U15 Indonesia diễn ra chiều qua (31/7), các cầu thủ trẻ của U15 Đông Timor tiếp tục xứng danh 'hiện tượng' khi gây ra muôn vàn khó khăn trước U15 Indonesia và giành được một kết quả hoà nghẹt thở 1-1 trước đối thủ.

Trận đấu giữa U15 Đông Timor vs U15 Indonesia đã kết thúc từ chiều qua (21/7) nhưng cho đến nay dư âm của nó vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Trên diễn đàn CĐV các nước trong khu vực Đông Nam Á, đã có rất nhiều ý kiến đến từ NHM về tính công bằng của trận đấu này, đặc biệt là sự toả sáng của tiền đạo đội trưởng Paulo Freitas bên phía U15 Đông Timor, người đang bị AFF lên kế hoạch điều tra về tuổi thật sau hàng loạt những bằng chứng gian lận được công bố mới đây.

cdv dong nam a

'Hãy tưởng tượng xem, nếu như bạn đang xem một cầu thủ 22 tuổi chơi bóng với lũ nhóc 15 tuổi. Nó sẽ giống như Quang Hải đấu với lứa U15 Việt Nam vậy', CĐV có tên Muh Rehand nhận xét về sự khác biệt của đội trưởng U15 Đông Timor.

CĐV có tên Riberry Theraved không dám tin vào sự thật khi chứng kiến những pha qua người mạnh mẽ của Paulo Freitas: 'Cầu thủ này là U15 đây sao, không thể tin được!'

Bất chấp những lùm xùm xung quanh nghi vấn gian lận tuổi những ngày gần đây, Paulo Freitas vẫn ra sân thi đấu trọn vẹn 80 phút cho U15 Đông Timor và thực hiện được nhiều pha đột phá làm khổ sở hàng thủ U15 Indonesia. Anh đã ghi một bàn thắng cực kì quan trọng ở phút 53 để giúp đội nhà duy trì vị thế số 1 trên BXH, hơn 'Đại bàng' Garuda về hiệu số bàn thắng - bại.

paulo freitas

'Tôi nghĩ LĐBĐ Thái Lan cần sớm đưa ra kết quả điều tra về tuổi thật của cầu thủ số 10 (đội trưởng Paulo Freitas) của U15 Đông Timor. Cậu ấy quá khác biệt về ngoại hình cũng như vượt trội hoàn toàn khi thi đấu trên sân. Tôi cảm thấy lo lắng cho cậu ấy bởi một loạt NHM Myanmar, Philippines, Indonesia đang tấn công mạng xã hội cá nhân của cậu ấy từng giờ đồng hồ', CĐV có tên Hamli Budiman bày tỏ sự thương cảm.

Nhằm sớm đưa ra câu trả lời cho NHM, hiện LĐBĐ Thái Lan đang phối hợp với LĐBĐ Đông Nam Á để gấp rút điều tra lai lịch của cầu thủ số 10 Paulo Freitas của U15 Đông Timor. Nếu thông tin trên đây là thật, rất có thể phía Đông Timor sẽ bị AFF phạt rất nặng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 đông timor u15 indonesia u15 đông nam á 2019 paulo freitas cđv đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT