Quảng cáo

HAGL mất trụ cột vì lý do đáng tiếc đúng giai đoạn thăng hoa

Thứ năm, 01/08/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không thi đấu vòng 19 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải.

Trong chuyến hành quân đến Thiên Trường cuối tuần này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Vũ Văn Thanh. Do đã nhận 3 thẻ vàng nên Văn Thanh bị BTC treo giò 1 trận.

Sự thiếu vắng của cầu thủ 23 tuổi là thiệt thòi lớn với đoàn quân Lee Tae Hoon bởi họ đang có phong độ tốt trong 3 vòng đấu trở lại đây. Trong đó phải kể tới chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Thanh Hóa ở vòng trước.

Đó là trận đấu mà Xuân Trường tỏa sáng rực rỡ, nhưng người đóng góp thầm lặng chính là Văn Thanh. Anh chính là phát kiến mới nơi hàng thủ của HLV Lee Tae Hoon khi được xếp thi đấu ở vị trí lưng chừng giữa trung vệ thòng và tiền vệ trụ.

Vị trí này giúp Văn Thanh vừa bọc lọt tốt cho hàng thủ cũng như hỗ trợ tấn công, dọn dẹp tuyến giữa tốt qua đó giải phóng Tuấn Anh và Xuân Trường cho mặt trận tấn công. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, phong độ của Văn Thanh khá phập phù. Nhưng được sự tin tưởng của HLV Lee Tae Hoon, anh dần lấy lại sự tự tin và cảm giác chơi bóng vốn có.

Chuyến làm khách trên sân Thiên Trường vòng này được dự báo cực kỳ khó khăn với HAGL. Trên sân nhà, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Dũng giữ phong độ xuất sắc với 7 chiến thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận. 5 vòng gần nhất, Nam Định cũng thắng đến 3 trận với hiệu suất gần 2 bàn một trận.

Hàng công sắc bén đó sẽ tiềm tàng mối nguy cho khung thành Sietsma. Vì vậy HLV Lee Tae Hoon cần có giải pháp thay thế cho sự vắng mặt của Văn Thanh ở vòng 19 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường V-League Nam Định Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT