Quảng cáo

Cầu thủ Philippines từng thua Việt Nam quyết phục thù ở AFC Cup

Thứ ba, 25/06/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Alvaro Silva - tuyển thủ ĐT Philippines từng bị loại khỏi bán kết AFF Suzuki Cup 2018 trước Việt Nam nay chuẩn bị cùng Ceres Negros đá trận quyết định với Hà Nội FC tại AFC Cup 2019.

Vào lúc 19h00 hôm nay (25/6), CLB Ceres Negros chuẩn bị đá trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 trên sân nhà của CLB Hà Nội. Do ở trận lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 nên trận đấu tới đây chắc chắn sẽ là ngày trở lại đáng nhớ của cầu thủ Alvaro Silva, người cũ của CLB Hà Nội và cũng là người từng nếm trải thất bại cay đắng cùng ĐTQG Philippines tại AFF Suzki Cup 2018.

Ở kì AFF Cup năm ấy, Alvaro Silva cùng các đồng đội đã nhận thất bại với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận bán kết trước đội tuyển Việt Nam hùng mạnh dưới thời HLV Park Hang-seo. Chia sẻ trước truyền thông, Silva cho biết anh và các đồng đội ở Ceres Negros sẽ đòi lại món nợ trong lần trở lại Việt Nam này:

'Tôi từng có thời gian thi đấu đủ lâu để hiểu rõ CLB Hà Nội. Họ đã luôn là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ trẻ. Tôi cũng từng đối đầu với nhiều cầu thủ ấy rồi. Có rất nhiều cầu thủ của Hà Nội là tuyển thủ QG Việt Nam dự AFF Suzuki Cup mà tôi từng đối đầu nên tôi tự tin sẽ ngăn cản được họ lần này', Alvaro Silva nói.

alvaro Silva

'Hồi ở AFF Suzuki Cup, chúng tôi đã thua nhưng đó là khi ĐT Philippines gặp nhiều vấn đề về lực lượng. Lần này là hoàn toàn khác, tôi đã để quá khứ ở lại sau lưng', đội trưởng của Ceres Negros nói thêm.

Trước trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 diễn ra vào tối nay, Hà Nội FC đang là đội nắm chút lợi thế khi có được bàn thắng sân khách ở lượt đi cộng với việc được chơi trên 'chảo lửa' Hàng Đẫy. Thế nhưng việc mất nhiều trụ cột khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá thận trọng trước mục tiêu giành quyền vào chung kết.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alvaro silva tuyển thủ philippines việt nam afc cup ceres negros hà nội fc afc cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT