Quảng cáo

Cầu thủ Cần Thơ không cam lòng khi bị gán tội danh bán độ

Thứ ba, 02/04/2019 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Văn Quân, đội trưởng của CLB Cần Thơ sẵn sàng chấp nhận mọi án phạt nhưng nhất quyết không đồng ý chuyện bị gán tội danh bán độ.

Sau khi nhận án phạt nội bộ của CLB Cần Thơ, cầu thủ Nguyễn Văn Quân đã phải nhận thêm một án phạt rất nặng khác đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, VFF chính thức treo giò đội trưởng đội bóng miền Tây đến hết giai đoạn lượt đi giải Hạng nhất Quốc gia 2019 và nộp phạt 20 triệu đồng với cú đá phản lưới nhà tai hại.

“Tôi biết giờ nói gì đi nữa thì nhiều người vẫn đang bảo tôi bán độ. Nhưng có ai bán độ lộ liễu như thế đâu? Tôi muốn chuyền bóng sang cho đồng đội bên đối diện nhưng khi thực hiện pha đá phạt thì giày của tôi bị sục sâu xuống mặt cỏ nên xảy ra tình huống đó", tờ Saostar dẫn lời đội trưởng Nguyễn Văn Quân.

nguyen van quan can tho

"Mấy ngày qua, tôi rất buồn khi mình không có tư tưởng xấu, đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp nhưng tôi lại bị nhiều người gọi bán độ. Nếu có án phạt thì tôi phải chấp nhận, vì nói ra thì không ai chịu tin. Cả sự nghiệp của tôi chưa bao giờ để lại điều tiếng gì xấu. Tôi luôn xác định phải đá trung thực, đá vì chính mình và gia đình".

"Tôi bị gán bán độ sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc đời, ảnh hưởng đến các con và gia đình cũng như nhiều điều khác trong cuộc sống. Thử hỏi điều này làm sao xóa được khi sẽ mang theo điều này trong cả phần còn lại của cuộc đời. Đây là điều khiến tôi buồn nhất”, Văn Quân chia sẻ.

van quan

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Nguyễn Văn Quân lên tiếng bảo vệ cầu thủ này sau tình huống được đánh giá là tai nạn trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Bình Phước thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia vừa qua. Họ đều không tin một cầu thủ hiền lành như Văn Quân dám hồn nhiên đá phản lưới nhà với tư tưởng tiêu cực.

Tất cả cầu thủ Việt Nam tiếp xúc với Văn Quân đều biết rõ anh thuộc diện rất hiền, lành tính và chưa bao giờ điều tiếng xấu trước đây. Tai nạn của Văn Quân được cho là do lỗi kỹ thuật, mặt sân xấu cùng gió rất lớn khiến cho anh thực hiện động tác không theo ý muốn, dẫn đến pha đốt lưới nhà gây tranh cãi. Đấy là chưa kể Văn Quân đang phải thi đấu với cái gối đã trải qua 2 lần phẫu thuật.

Nhìn lại tình huống ở phút 39 trong trận đấu gặp Bình Phước, Cần Thơ được hưởng một quả đá phạt sát đường biên bên phần sân nhà. Từ quả đá phạt đó, Nguyễn Văn Quân đã sút bóng bay thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt trên sân. Văn Quân sau đó ôm mặt trong đau đớn, còn trọng tài thì không công nhận bàn thắng vì làm theo luật của FIFA.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ cần thơ bán độ cầu thủ cần thơ nguyễn văn quân cầu thủ cần thơ đá về lưới nhà cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT