Quảng cáo

Cái tên gieo sầu cho Incheon Utd từng 'bất lực' trước lứa đàn em Công Phượng

Chủ nhật, 14/04/2019 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Ulsan Hyundai, đội bóng vừa nối dài chuỗi trận thất vọng của Incheon Utd đã từng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đội U22 Việt Nam.

VIDEO: Nhìn lại trận thua thất vọng của Incheon Utd trước Ulsan Hyundai, vòng 7 K-League 2019

Tại vòng 7 K-League 2019, Incheon Utd có trận tiếp đón Ulsan Hyundai trên sân nhà. Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi đội bóng của Công Phượng tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với 5 trận thua liên tiếp.

Ở trận đấu này, đội khách đã nhận 1 thẻ đỏ trước nhưng Incheon lại tự đánh mất đi lợi thế của mình khi cầu thủ đội trưởng số 7 cũng bị truất quyền thi đấu vào cuối hiệp 1. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 55 nhưng đã không thể giúp Incheon thoát khỏi trận thua 3 bàn không gỡ.

ulsan huyndai

Ulsan Hyundai là một cái tên không xa lạ với NHM Việt Nam. Cách đây 3 tháng, CLB của Hàn Quốc đã mang đến Hà Nội một đội hình rất mạnh thi đấu giao hữu với đội U22 Việt Nam. Trận đấu này diễn ra trong giai đoạn thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn rèn quân chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019, trước khi lọc quân số cho đội tuyển U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2020.

Đó là trận đấu mà dù U22 Việt Nam chưa có sự phục vụ của nhiều cầu thủ tốt nhất, các cầu thủ Ulsan Hyundai vẫn gần như 'bất lực' khi chỉ giành được một kết quả hòa không bàn thắng. Thậm chí, đã từng có thời điểm đại diện Hàn Quốc đã để cho U22 Việt Nam chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ulsan Hyundai hiện đang tạm dẫn đầu BXH K-League 2019, còn Incheon tiếp tục 'an tọa' ở vị trí cuối cùng. Trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự khi nhiều trụ cột gặp chấn thương, sẽ rất khó để cho Công Phượng và Incheon United thoát khỏi chuỗi trận đáng thất vọng này nếu không chịu thay đổi.

Vòng đấu tiếp theo, Incheon sẽ đến làm khách của đội bóng đang xếp thứ hai trên BXH là Seoul FC.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ulsan Hyundai incheon utd u22 việt nam kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT