Quảng cáo

Các HLV châu Âu đều từ chối dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Thứ năm, 04/04/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Siam Sport (Thái Lan) đã tiết lộ lý do khiến LĐBĐ nước này phải chuyển hướng sang Nhật Bản để tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển Quốc gia.

Sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua của đội tuyển Thái Lan, LĐBĐ nước này đã chuẩn bị vạch ra một kế hoạch phát triển mới trước những mục tiêu quan trọng trong năm 2019, đặc biệt là Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á. Một trong những việc đầu tiên là tìm một HLV đẳng cấp thay cho HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai trước khi Kings Cup diễn ra.

Tuy nhiên, FAT có vẻ như đang rơi vào tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm HLV trưởng đến từ châu Âu. Trong danh sách những ứng viên có những cái tên đến từ Đức, Hà Lan, Croatia và Anh, đã không có một người nào đồng ý dẫn dắt tuyển Thái.

hlv thai lan

Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompanmoung mới đây đã chia sẻ với truyền thông nước này: “Thời gian vừa qua, chúng tôi đã liên hệ với khá nhiều ứng viên. Nhưng họ đều đã từ chối trở thành người dẫn dắt tuyển Thái”, tờ báo Siam Sport dẫn lời ông Poompanmoung.

FAT mới đây đã cử đại diện hành quân đến Nhật Bản để tìm kiếm một HLV Nhật đẳng cấp cho đội tuyển Quốc gia nước này. Nếu việc đàm phán thành công, bóng đá Thái Lan sẽ có một HLV người Nhật đầu tiên, và là HLV ngoại thứ 14 trong lịch sử các đội tuyển Thái Lan.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan hlv thái lan đội tuyển thái lan hlv trưởng Thái Lan Kings Cup 2019 Vòng loại World Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT