Quảng cáo

Nhà báo Hàn Quốc: 'Từ nay Công Phượng là cầu thủ quan trọng của Incheon'

Thứ năm, 04/04/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

[Độc quyền] - Đúng như những dự đoán từ trước đó của nhà báo Hong Jaemin, rằng phải mất khoảng 1 tháng, Công Phượng mới dần tìm được chỗ đứng của mình ở Incheon.

Cách đây một khoảng thời gian, nhà báo Hong Jaemin - Tổng biên tập của tờ Fourfourtwo Hàn Quốc đã đưa ra những lời dự đoán về tương lai của Công Phượng ở CLB mới Incheon United, rằng phải mất khoảng 1 tháng, Công Phượng mới có thể làm quen và tìm được tiếng nói của mình trước BHL và các đồng đội.

Và trận đấu giữa Incheon United vs Daegu ngày hôm qua chính là cột mốc lịch sử của cá nhân Công Phượng. Ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát, Công Phượng hoạt động năng nổ với một quyết tâm cao trong 90 phút thi đấu chính thức khiến cho giới truyền thông của Hàn Quốc phải trầm trồ.

cong phuong

"Như tôi từng chia sẻ trước đây, Incheon United thực sự đã bước vào chặng tourmalet với lịch trình thi đấu dày đặc (khoảng 3 trận trong 1 tuần), vì thế Công Phượng là một phương án được BHL lựa chọn. Hôm qua đúng là một ngày trọng đại của cậu ấy, tuy nhiên thật đáng tiếc khi Incheon để thua 0-3", nhà báo Hong Jaemin chia sẻ với Thethao247.vn.

"Trước trận đấu này, ông Andersen đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phương án để Công Phượng đá cặp cùng Musoga trên hàng tiền đạo. Tuy nhiên bản thân ông ấy cũng rất bất ngờ khi Công Phượng phải lùi sâu hơn để tìm kiếm cơ hội."

incheon utd

"Ông ấy hy vọng Phượng sẽ ghi được một bàn thắng, rất đáng tiếc khi Phượng gần như không có cơ hội nào để tỏa sáng trước một thủ môn vừa trở về từ World Cup 2018 như Cho Hyeon-woo. Nhưng tôi tin ông ấy sẽ có một cái nhìn khác về Công Phượng sau trận này."

Ở trận đấu này, các cầu thủ Incheon gần như đánh mất thế trận sau sai lầm dẫn tới bàn thua đầu tiên, đó có lẽ là lý do khiến Công Phượng gặp khó trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên nhà báo Hong Jae-min không hề chỉ trích các cầu thủ khác của Incheon, cho dù họ thi đấu có phần 'lạc nhịp' so với tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

"Nên nhớ Incheon Utd đang trong giai đoạn khó khăn khi nhiều cầu thủ bị chấn thương. Đội hình ra sân ở trận đấu ngày hôm qua không phải lực lượng mạnh nhất của Incheon, và có lẽ vì thế Công Phượng là cầu thủ nổi bật nhất. Cậu ấy có những pha chạm bóng, xử lý bóng rất thông minh, nhưng sự thật là khó để bình chọn cho cậu ấy khi mà toàn đội đã để thua 0-3", Hong Jae-min nói.

"Với trường hợp chấn thương nặng của Joon-Jae Nam và Musoga, Công Phượng sẽ được hưởng lợi. Đây sẽ thời cơ tốt để cậu ấy tỏa sáng ở những trận đấu sau này. Nếu thể hiện tốt, cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng từ nay về sau của Incheon."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon vs daegu k-league 2019 hong jaemin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT