Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi có ước mơ được bắt cho Real Madrid'

Thứ năm, 31/01/2019 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, thủ môn đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng từng có mơ ước được thi đấu trong màu áo CLB lừng danh của Tây Ban Nha là Real Madrid.

Đội tuyển Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh khi kết thúc Asian Cup 2019 ở vị trí top 8 đội mạnh nhất. Kết quả này đến sau chuỗi thành công liên tiếp trong hơn 1 năm qua của bóng đá Việt Nam. Dưới đôi bàn tay HLV Park Hang Seo, nhiều cầu thủ trẻ đã bộc lộ tài năng của mình và được nhiều đội bóng lớn của châu lục để ý đến.

Sau khi thủ môn đàn anh Đặng Văn Lâm chuyển sang thi đấu tại Muangthong United, đến lượt Đoàn Văn Hậu, Công Phượng và Quang Hải cũng đang được lọt vào tầm ngắm của các CLB lớn trên thế giới, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã nói lên ước muốn chung của mọi cầu thủ Việt Nam, đó là được thi đấu ở nước ngoài.

tien dung

Trong một chương trình mới đây của On Sports, Dũng tiết lộ anh từng có ước mơ thi đấu tại CLB bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

"Ngay từ khi còn bé, từ lúc làm nghề thủ môn tôi đã có mơ ước được thi đấu ở nước ngoài. Khi tôi xem CLB Real Madrid thi đấu, tôi đã thốt lên và từng có giấc mơ một ngày nào đó sẽ được thi đấu tại đây."

"Dù chỉ là một ước mơ thôi nhưng đến giờ phút này tôi chưa từng thôi nghĩ về nó, bởi chẳng ai ngăn cấm ước mơ cả. Tôi sẽ vẫn luôn nỗ lực cố gắng, bởi biết đâu một ngày tôi có cơ hội như anh Đặng Văn Lâm được ra nước ngoài thi đấu."

vn1

Theo Bùi Tiến Dũng, việc được thi đấu ở nước ngoài là ước mơ của mọi cầu thủ. Anh tiết lộ rằng chỉ cần một lần được sang Real Madrid xem các cầu thủ thi đấu là cũng đủ khiến mình mãn nguyện. Trên thực tế, các cầu thủ Việt Nam nói chung hiện tại vẫn còn một khoảng cách quá lớn với thế giới và vì thế, Dũng muốn được đem sự trải nghiệm của mình ở nước ngoài về để giúp ích cho sự phát triển của BĐVN.

"Tôi chỉ cần được qua đấy tập luyện thôi cũng được, hoặc được xem các cầu thủ ở bên đấy tập luyện thôi cũng được. Riêng cá nhân tôi, tôi muốn ít nhất một lần trong đời được ra nước ngoài thi đấu."

"Nếu như điều đó trở thành hiện thực, tôi được đi tập huấn, được trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm ở nước ngoài, tôi sẽ đem nó về Việt Nam để chứng minh cho mọi người thấy được hoài bão của mình. Cầu thủ được ra nước ngoài thi đấu mới có thể tốt cho BĐVN."

Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất sự chuẩn bị của mình sau khi chia tay FLC Thanh Hóa trước khi bắt đầu mùa giải V-League 2019 trong màu áo CLB Hà Nội. Tại đây, Tiến Dũng sẽ được thi đấu với những đồng đội quen thuộc trên đội tuyển Quốc gia như Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng...

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tây ban nha real madrid đội tuyển việt nam tiến dũng park hang se
Xem thêm
TIN NỔI BẬT