Quảng cáo

Cầu thủ HAGL bán áo đấu để cứu em bé mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ tư, 22/05/2019 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã được các CĐV bán đấu giá làm từ thiện ủng hộ cháu bé lớp 3 có hoàn cảnh ngặt nghèo.

Bên cạnh việc sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng và thi đấu ấn tượng ở giải VĐQG, câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng được đông đảo NHM Việt Nam chú ý đến bởi những hoạt động bên lề như bảo vệ môi trường, đóng góp vào việc xây dựng xã hội... Mới đây, các CĐV của đội bóng phố Núi tiếp tục thực hiện một nghĩa cử cao đẹp khác.

Nhằm quyên góp số tiền ủng hộ cho cháu bé 9 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo, hội CĐV HAGL đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo thi đấu có đầy đủ chữ kí của tất cả các cầu thủ. Hiện tại, chiếc áo đấu đặc biệt này đang được trả với giá 3 triệu và vẫn còn được đấu giá đến khi tìm được người sẵn sàng trả giá cao nhất.

ao dau hagl

Toàn bộ số tiền từ việc đấu giá sẽ được chuyển khoản trực tiếp tới gia đình cậu bé để phần nào hỗ trợ chi phí chữa trị.

Hiện tại ở giải VĐQG, HAGL đang thi đấu ngày một khởi sắc với những thay đổi nơi băng ghế huấn luyện. Đoàn quân bầu Đức đang đứng thứ 7 trên BXH V.League và hướng tới mục tiêu kết thúc mùa bóng 2019 với vị trí tối thiểu là hạng 5 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
áo đấu hagl từ thiện hoàng anh gia lai bán đấu giá áo HAGL đấu giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo