Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Son Heung Min: 'Tôi sẽ đoạt Cúp trước khi trở về Tottenham'

14/01/2019 19:55:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Tottenham đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho hành trình sắp tới cùng ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2019.

VIDEO: Son Heung Min bị BTC Asian Cup châm chọc sau thất bại trước MU?

Chiều nay (14/1), Son Heung Min đã có mặt tại UAE để hội quân cùng ĐTQG Hàn Quốc. Chia sẻ với truyền thông tại buổi trả lời họp báo, Son Heung Min tiết lộ mục tiêu của anh khi rời Premier League đến phục vụ đội tuyển không phải điều gì khác ngoài chức vô địch Asian Cup 2019.

"Thật vui khi gặp lại những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Tôi rất tiếc khi không thể trở về kịp để thi đấu 2 trận trước đó. Tôi đã hỏi các đồng đội về không khí trong thời gian vừa qua. Với các đồng đội ở Tottenham, họ đã chúc tôi thi đấu tốt khi chia tay. Tôi cũng nói với họ rằng khi trở lại sẽ mang theo chiếc cúp vô địch Asian Cup", tờ Yonhap dẫn lời ngôi sao 27 tuổi.

son heung min Son Heung Min trả lời phỏng vấn tờ Yonhap. Ảnh: Yonhap

Son Heung Min vừa mới trải qua thất bại trước Manchester United trước khi đến UAE. Điều được các phóng viên quan tâm là liệu Son có sẵn sàng cho trận đấu tới với Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup hay không.

"Tôi không nghĩ bây giờ là lúc quyết định mình có thể chơi trận gặp Trung Quốc hay không. Vẫn còn nhiều thời gian cho đến khi trận đấu diễn ra và tới lúc đó, tôi cần phải phục hồi sức khỏe", Son Heung Min nói.

"Đã lâu rồi tôi mới được trở lại đội tuyển thi đấu, vì thế tôi đang rất háo hức với kỳ Asian Cup lần này. Hàn Quốc đã giành chiến thắng qua 2 trận đấu đầu tiên, và đây là thời khắc then chốt để có vị trí tốt ở bảng này. Tôi rất muốn thể hiện những gì tốt nhất cho đội tuyển", Son tự tin nói về mục tiêu kết thúc bảng đấu với thứ hạng cao.

son Son Heung Min muốn giành lấy chức vô địch Asian Cup 2019 để làm quà cho các đồng đội ở Tottenham

Lúc này, sự có mặt của Son Heung Min khiến cho HLV Paulo Bento và đông đảo NHM bóng đá Hàn Quốc cảm thấy vui mừng. Sau 2 trận đấu, hàng công của đội bóng xứ Kim chi thi đấu khá mờ nhạt và chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, Son Heung Min lại khiêm tốn khi cho rằng anh không phải là người có thể tạo ra sự thay đổi lớn tại đội tuyển: "Một cầu thủ không thể nào tạo ra sự khác biệt, và tôi cũng không ở đẳng cấp ấy. Đội bóng sẽ không thay đổi gì chỉ vì sự gia nhập của tôi".

Hàn Quốc và Trung Quốc lúc này đang bằng điểm nhau (6 điểm sau 2 trận). Trận đấu giữa hai đội sắp tới sẽ quyết định tới ngôi đầu bảng C. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) ngày 16/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn