Thái Lan 0-3 Italia: Thách thức trước nữ "quái vật"

Thứ ba, 09/10/2018 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi thất bại trước Trung Quốc ở lượt trận đầu tiên tại vòng 2 giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2018, hôm nay (8/10) đội tuyển Thái Lan sẽ gặp đội tuyển Italia. Sở hữu tay đập Egonu với sức bật lịch sử 3m44, Italia được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Thái Lan. Và sau 3 set đấu, Italia đã dễ dàng vượt qua Thái Lan với tỷ số 3-0 (25/22;25/12 và 25/15).

Ở những lần đối đầu trước đó, đội tuyển Thái Lan dù thua cuộc nhưng vẫn gây ra không ít khó khăn cho đội tuyển Italia. Còn trong lần đối đầu này, Thái Lan gặp bất lợi khi 1 nửa đội hình chính không thể ra sân do chấn thương. Trong khi đó, Italia được đánh giá rất cao tại giải đấu năm nay nhờ vào bộ khung vô cùng chắc chắn, đặc biệt họ còn sở hữu "quái vật bóng chuyền" với sức bật đà 3m44 Egonu. Mục tiêu của Italia rất lớn và minh chứng chính là cuộc lật đổ Trung Quốc ở ngay vòng bảng với tỷ số 3-1.

Bước vào trận đấu, cả 2 đội bóng đều tung ra đội hình mạnh nhất, diễn biến của set 1 với màn đôi công vô cùng hấp dẫn của cả 2 đội. Nếu như Thái Lan dựa vào sức mạnh của Onuma và Wilavan, thì Italia không ai khác chính là Egonu và đội trưởng Cristina. Tuy nhiên đến những điểm số cuối, Italia mới là đội tận dụng tốt cơ hội để phản công, qua đó vươn lên giành chiến thắng với tỷ số 25/15.

Set đấu thứ 2 và 3 với thế trận 1 chiều nghiêng về Egonu và các đồng đội, Italia tổ chức tấn công vô cùng da dạng và sắc nét. Bên cạnh đó, hàng chắn của họ cũng tỏ ra áp đảo trước Thái Lan, vô hiệu hóa hoàn toàn các đợt tấn công ở cả 2 biên. Danesi và Cristina tấn công rất hiệu quả bên cạn sức mạnh hủy diệt của Egonu, qua đó đè bẹp đối thủ nhanh chóng với tỷ số 25/12 và 25/15.

Đây là chiến thắng quan trọng giúp Italia củng cố vị trí đầu bảng vô cùng vững chắc, vòng 2 sẽ tạm nghỉ 1 ngày và tiếp tục vào ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT