Tràng An Ninh Bình lên ngôi vô địch Cup Hùng Vương 2018

Thứ sáu, 27/04/2018 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay,Trận chung kết nam giữa Tràng An Ninh Bình và Biên Phòng vừa mới kết thúc với chiến thắng chung cuộc giành cho các cầu thủ đến từ Cố Đô Hoa Lư.

Bước vào mùa giải 2018, đội bóng Tràng An Ninh Bình với sự bổ sung 2 tay đập chất lượng của Quân Đoàn 4 là: Nguyễn Hoàng Thương và Lâm Văn Sanh. Cùng với những tay đập đang ở độ chín, chuyền hai Giang Văn Đức và các đồng đội có quyền tin vào những chiến thắng. Và quan trọng hơn, họ được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên cho mọi danh hiệu cao quá của mùa giải năm nay khi trực tiếp loại nhà ĐKVĐ Sanest Khánh Hòa khỏi cuộc chơi.

Xếp nhì bảng B, TANB đến với Cup Hùng Vương 2018 với tinh thần cao nhất dù phải chạm chán đội bóng rất mạnh là Thể Công tại vòng bảng. Tuy nhiên với sức mạnh đồng đều và một lối chơi ổn đỉnh, đoàn quân của HLV Trần Văn Thư đã xuất sắc vượt qua đối thủ bằng trận đấu đầy kịch tính với tỷ số 3/2.

Ở trận chung kết vừa mới kết thúc tối nay, Tràng An Ninh Bình cũng đã có chiến thắng chóng vánh trước đối thủ sau 3 set đấu. Dù cho bên kia lưới, Quản Trọng Nghĩa và các đồng đội đã chơi đầy nỗ lực song là chưa đủ để cản bước của TANB đến với ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT