Thua trắng trước Nga, Hàn Quốc chính thức bị loại sớm

Thứ tư, 03/10/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 lượt trận, đội tuyển Hàn Quốc đều thất thủ và đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi giải vô địch thế giới 2018. Hôm nay (3/10), Kim Yeon Koung và các đồng đội dã bước vào lượt trận thứ 4 của bảng C gặp đội tuyển Nga, sau 3 set đấu đội tuyển Hàn Quốc đã để thua trắng với tỷ số 0-3, qua đó chính thức bị loại sớm khỏi giải vô địch thế giới sau 4 lượt trận.

Sau 1 mùa giải vắng mặt vì không đủ điều kiện tham dự giải vô địch thế giới, năm nay đội tuyển Hàn Quốc đã trở lại và chỉ nằm ở bảng C, một bảng đấu khá nhẹ để có thể giành 1 trong 4 tấm vé vào vòng 2. Tuy nhiên sau 3 lượt trận, Kim Yeon Koung và các đồng đội đã tạo ra cú sốc rất lớn khi để thua 3/3 trận và đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi giải năm nay. Hôm nay (3/10), Hàn Quốc sẽ bước vào lượt trận thứ 4, gặp đội tuyển Nga, một đối thủ rất mạnh và đang đứng ở vị trí thứ 2 của bảng C.

Bước vào trận đấu, Hàn Quốc đặt rất nhiều kỳ vọng vào tay đập số 1 Kim Yeon Koung, người hùng số 1 của cả đội. Các hướng tấn công của Hàn Quốc luôn đổ dồn về vị trí có mặt Kim Yeon Koung đã nhanh chóng bị hàng chắn của đội tuyển Nga bắt bài. Không thể phát huy được sức mạnh của đội trưởng, chuyền hai bên phía Hàn Quốc đã có màn lột xác khi chủ động đẩy bóng với tốc độ rất nhanh cho chủ công Park Jeongah. Tuy nhiên Hàn Quốc vẫn không thể có màn bứt phá để vượt qua đối thủ ở set 1và chấp nhận thất bại với tỷ số 23/25.

Bước sang set 2 và 3, đội tuyển Nga với sức mạnh của tay đập Goncharova đã hoàn toàn áp đảo thế trận trước đội tuyển Hàn Quốc để dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc 3-0. Như vậy sau 4 lượt trận toàn thua tại bảng C đội tuyển Hàn Quốc đã chính thức bị loại khỏi giải vô địch thế giới 2018.

Video full trận đấu giữa Nga và Hàn Quốc:

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim yeon Koung Giải bóng chuyền vô địch thế giới 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT