Thông tin LVPB có chiến thắng nhọc nhằn trước TNTH

Thứ ba, 17/04/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tối nay (17/4), tại NTĐ đa năng tỉnh Hải Dương, Thông Tin LVPB đã bước vào lượt trận thứ 2 gặp đội bóng Tiến Nông Thanh Hóa. Trước sức tấn công đồng đều và linh hoạt của đối thủ, các cô gái áo Lính đã rất vất vả mới có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Nằm ở bảng A cùng với các đội bóng rất mạnh, thế nhưng Thông Tin LVPB vẫn là một thế lực lớn và là bức tường khó thể xô đổ của các đội bóng còn lại. Điều đó đã được minh chứng bằng chiến thắng áp đảo trước Thái Bình ở ngay lượt trận đầu tiên tại giải bóng chuyền VĐQG 2018 với tỷ số 3-0.

Trong buổi tối hôm nay, các cô gái Thông tin LVPB đã bước vào trận đấu thứ 2, trận đấu được nhiều người chờ đợi khi đối thủ của họ chính là Tiến Nông Thanh Hóa. Sức mạnh của đội bóng xứ Thanh dựa vào khả năng di chuyển của Đinh Thị Trà Giang, một trong những phụ công xuất sắc và duy trì phong độ ấn tượng. Ngoài ra họ còn sở hữu những chủ công đang ở độ chín, đó là cơ sở để đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn phải dè chừng.

Bước vào set đấu đầu tiên, các cô gái áo Lính liên tục mắc phải lỗi cá nhân do áp lực tâm lý. Trong khi đó các tay đập trên lưới vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với chuyền hai Linh Chi. Bên kia lưới, Đinh Thị Trà Giang và các đồng đội lại thi đấu mạch lạc với các miếng đánh vô cùng chuẩn xác. Họ vượt lên dẫn trước đối thủ khá xa và có chiến thắng bất ngờ ở ngay set đấu thứ nhất với tỷ số 25/19. Bước sang set 2, kịch bản giống hệt với set 1, Tiến nông Thanh Hóa với sự tỏa sáng của bộ đôi Lê Thị Hạnh và Đinh Thị Trà Giang. Ngoài ra Lê Thị Lan cũng chơi vô cùng bản lĩnh để giúp họ có chiến thắng liên tiếp với tỷ số 25/19.

Không còn gì để mất, bước vào set đấu thứ 3 với sự điều chỉnh về mặt nhân sự, tuy nhiên lối chơi của Thông tin vẫn chưa khả quan. Cả 2 đội bóng đeo bám nhau đến giữa set đấu thứ 3 thì Thông tin LVPB mới vượt lên được nhờ sự xuất sắc của Bùi Thị Ngà và Phạm Thị Huệ. Có được chiến thắng ở set 3 phần nào giải tỏa áp lực và sự căng cứng ở các tay đập trẻ, sang set đấu thứ 4 họ có chiến thắng áp đảo đối thủ với tỷ số 25/12.

Đến thời điểm khó khăn nhất, NHM mới biết giá trị đích thực của Bùi Thị Ngà và đặc biệt là sự tỏa sáng của chủ công Phạm Thị Huệ, đã giúp Thông tin LVPB vượt qua được đối thủ để mang về chiến thắng nhọc nhằn sau 5 set đấu với lần lượt các tỷ số là: 19/25;20/25;25/19;25/12 và 15/12. Chiến thắng này củng cố ngôi đầu bảng với 5 điểm sau 2 lượt đấu, còn với Thanh Hóa họ cũng có được 4 điểm và bám sát đối thủ trên BXH.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT