Nam tp.HCM lên ngôi vô địch Giải bóng chuyền VĐQG 2018

Thứ bảy, 29/12/2018 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (28/12), trận chung kết nam được chờ đợi nhất của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018 cũng đã diễn ra với màn so tài của Thể Công và tp.HCM. Trái với kỳ vọng của NHM, nam tp.HCM đã có một trận đấu khá dễ dàng trước đối thủ, qua đó xuất sắc lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Thể Công và tp.HCM chính là hai đại diện xuất sắc nhất giành quyền vào chơi trận chung kết ở mùa giải 2018. Tuy nhiên, hầu hết các VĐV của 2 đội đều là những cựu binh kỳ cựu, bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Nhưng khác với Thể Công, lúc này Văn Hạnh và các đồng đội lại có phong độ rất cao, và được đánh giá sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay.

Bước vào trận đấu, Thể Công và tp.HCM đều đưa vào sân nhưng quân bài tốt nhất nhằm chiếm lấy ưu thế. Và diễn biến ở set 2 đã diễn ra vô cùng cởi mở, các tay đập của hai đội thay nhau ghi điểm trên lưới khiến trận đấu trở lên vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên ở những điểm số cuối của set 1, tp.HCM với sự xuất sắc của Văn Hạnh đã bứt lên để giành chiến thắng, qua đó nắm giữ ưu thế.

Set 2 và 3 diễn ra có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều cho tp.HCM, các miếng phối hợp của Đinh Văn Tú dành cho Văn Hạnh, Quang Khánh hay bộ đôi phụ công Thanh Hải và Thành Giang tỏ ra vô cùng linh hoạt và hiệu quả. Trong khi đó bên kia lưới, Thể Công, một tượng đài bất diệt của BCVN lại có dấu hiệu trùng xuống và để cho đối thủ liên tục thắng lợi ở các set đấu.

Như vậy, tp.HCM  giành chiến thắng chung cuộc trước Thể Công với tỷ số 3-0, qua đó lần thứ 2 lên ngôi vô địch ở Giải VĐQG.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT