"Sếu vườn cao 198cm", Nguyễn Hoàng Thương sẽ làm khán giả

Thứ năm, 24/05/2018 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai (25/5), giải bóng chuyền nam Cup LienViet PostBank 2018 sẽ chính thức tranh tài tại NTĐ đa năng tỉnh Hà Nam. Phụ công số 1 của Đông Nam Á và đội tuyển quốc gia Việt Nam, Nguyễn Hoàng Thương gặp phải chấn thương và sẽ phải làm khán giả tại giải đấu quan trọng này.

Nguyễn Hoàng Thương sinh năm 1988, sở hữu chiều cao lên tới 198cm, là phụ công số 1 của đội tuyển nam Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Sau một mùa giải thăng hoa cùng Quân Đoàn 4, đội bóng quân đội đang có bước tiến rõ rệt tại sân chơi quốc nội thì bỗng dưng giải thể. Nguyễn Hoàng Thương và một số VĐV của QĐ4 chính thức đầu quân vể đội bóng Tràng An Ninh Bình ở mùa giải 2018. Tại đây, phụ công số 1 của Việt Nam đã hòa nhập lối chơi rất nhanh trong màu áo mới, đặc biệt hơn anh còn giữ một vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng Cố Đô.

Từng là đồng đội trên đội tuyển quốc gia, bộ 3 Xuân Thành - Giang Văn Đức - Nguyễn Hoàng Thương cùng các đàn em càn quét tại bảng B giải VĐQG diễn ra tại NTĐ Gia Lâm, Hà Nội. Với sự đầu tư mạnh mẽ cùng với đó là sự ổn định của các tay đập trụ cột, TANB trở thành ứng cử viên nặng ký cho mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ở trận đấu gặp nam HCM, Nguyễn Hoàng Thương đã gặp phải chấn thương lật cổ chân. Và dù anh vẫn thi đấu hết giải, và cùng TANB lên ngôi ở Cup Hùng Vương 2018 một cách ấn tượng. Nhưng ngay sau đó, anh đã phải gánh chịu hậu quả từ chấn thương do không chịu nghỉ ngơi để phục hồi. Thông thường chấn thương lật cổ chân, VĐV phải nghỉ ít nhất từ 3-10 ngày tùy vào mức độ. Nhưng vì màu cờ sắc áo, phụ công số 1 lúc này đang phải chờ phục hồi sau những chuỗi ngày quá cố.

Trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, Nguyễn Hoàng Thương không thể tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương chưa dứt. Đây là tin khá buồn với anh, bởi Cup LienViet PostBank là một giải đấu khá chất lượng quy tụ nhiều đội bóng mạnh. Việc không thể thi đấu của ông một phần nào đó ảnh hưởng đến lối chơi của đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT