Nguyễn Hoàng Thương gặp chấn thương: TANB rơi vào thế khó đỡ

Thứ ba, 17/04/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phụ công số 1 của bóng chuyền nam Việt Nam, Nguyễn Hoàng Thương gặp phải chấn thương lật cổ chân ở ngay lượt trận đầu tiên tại giải VĐQG 2018.

Rời Becamex Quân đoàn 4 sau 1 năm gắn bó, phụ công số 1 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thương đã nhận lời về thi đấu cho CLB Tràng An Ninh Bình ở mùa giải 2018. Đây là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng cố đô Hoa Lư trong tham vọng tranh đoạt ngôi vương cùng các đối thủ Sanest Khánh Hòa, Thể Công, Biên phòng, TPHCM…

Tuy nhiên ở lượt trận đầu tiên của giải VĐQG - 2018, trận đấu mà Nguyễn Hoàng Thương có dịp đối đầu với đội bóng cũ đến từ TP.HCM. Trong một pha tiếp đất không thành công sau khi nhảy chắn bóng trước pha bỏ nhỏ của chủ công Nguyễn Văn Hạnh bên phía nam TP.HCM, phụ công Nguyễn Hoàng Thương không may đã gặp phải chấn thương. Dù không nặng, nhưng với chấn thương này Hoàng Thương nhiều khả năng sẽ phải làm khán giải tại giải VĐQG năm nay.

Còn với Tràng An Ninh Bình, sau khi có trong tay 2 cầu thủ xuất sắc của Quân Đoàn 4 là Nguyễn Hoàng Thương và Lâm Văn Sanh. Ngoài ra họ còn tay đập người Thái Lan được nhập tịch từ mùa giải trước là Nguyễn Văn Đa cùng với đó là hàng loạt những tay đập gạo cội kết hợp với dàn cầu thủ trẻ. Thế nhưng số phận của Ninh Bình vẫn trớ trêu và có nguy cơ out khỏi top 4 đội mạnh nhất khi họ để thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn là nam TP.HCM với tỷ số 2-3.

Trong buổi tối hôm nay (17/4), vào lúc 20h00 đại diện của cố Đô Hoa Lư sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch quốc gia ( Sanest Khánh Hòa). Đây là trận đấu định mệnh của Giang Văn Đức và các đồng đội bởi vậy họ buộc phải tìm kiếm cơ hội để giành được chiến thắng nếu muốn đi tiếp.

Author Thethao247.vn Vương Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT