Đè bẹp TNTH, Bình Điền Long An hiên ngang bước vào chung kết

Thứ tư, 25/04/2018 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong quá khứ và kể cả ở thời điểm hiện tại, Tiến Nông Thanh Hóa chưa bao giờ được coi là đối thủ của VTV Bình Điền Long An. Chính vì thế mà ở trận đấu bán kết 2 của Cup Hùng Vương 2018, các cô gái miền Tây Nam Bộ đã dễ dàng vượt qua Thanh Hóa với tỷ số cách biệt.

Với một đội hình đồng đều và có chiều sâu, Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Hồng Đào, Kim Thanh, Kim Liên, Dương Hên, Cẩm Linh thậm chí cả những gương mặt dự bị như Kim Thoa, Khánh Đang, Ánh Ngọc… vào sân đều chơi tốt khiến Tiến Nông Thanh Hóa không có bất cứ một cơ hội nào phản kháng.

Trước sức mạnh có phần trên cơ của đối thủ, HLV Lê Thị Bình xác định khó có cửa cạnh tranh với Bình Điền Long An nên đã giữ sức cho 2 trụ cột là Trà Giang và Lê Thị Lan, nhường cơ hội thử sức cho các cầu thủ trẻ. 

Thắng hủy diệt với tỉ số 25-9 trong sét 1, VTV Bình Điền Long An cũng không gặp bất cứ khó khăn nào khi giành liên tiếp hai chiến thắng sau đó với tỉ số 25-15 và 25-17. Như vậy, trận chung kết ở nội dung nữ tại Cúp Hùng Vương 2018 đã được xác định khi VTV Bình Điền Long An sẽ có cuộc đọ sức cùng đối thủ Thông Tin Lienvietpostbank vào lúc 21 giờ ngày mai (26/4).

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT