Chủ công Đinh Thị Thúy được "thưởng nóng" sau chiến thắng

Thứ tư, 18/04/2018 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ công Đinh Thị Thúy, đội trưởng của CLB Ngân Hàng Công Thương nghẹn ngào cảm xúc khi được cấp lãnh đạo "thưởng nóng" nhân ngày sinh nhật lần thứ 20 ngay tại nhà thi đấu.

Sau trận thua trước VTV Bình Điền Long An ở trận đầu ra quân tại giải bóng chuyền VĐQG 2018, Ngân hàng Công Thương quyết tâm giành chiến thắng trước Quảng Ninh ở lượt trận thứ hai qua đó bám sát đội bóng dẫn đầu.Lãnh đạo ngành ngân hàng vui cùng các VĐV sau chiến thắng (Ảnh:Vietnamnet)

Với trình độ nhỉnh hơn, cùng sự nỗ lực thi đấu của đội trưởng Đinh Thị Thuý ,các đồng đội như Thu Hoài, Đoàn Thị Xuân, Lưu Thị Huệ...đã thi đấu đầy gắn kết và bùng nổ trước đối thủ để giúp đội bóng ngành ngân hàng giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

Sau trận đấu, đội trưởng Đinh Thị Thuý nhận phần thưởng bất ngờ. Cô được lãnh đạo đội bóng thưởng nóng 5 triệu đồng thay món quà trong ngày sinh nhật. Đinh Thị Thuý đã rất xúc động, và cô cho biết sẽ mời các đồng đội một bữa liên hoan nhân ngày đặc biệt.

Đây là sinh nhật lần thứ 20, đánh một đấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của Đinh Thị Thúy. Chúc cho cô gái sinh năm 1998 này sẽ thi đấu xuất sắc ở các trận đấu tiếp theo và là điểm tự vững chắc cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT