Cập nhật kết quả Cup Hùng Vương 2018: Ngày thi đấu thứ 2

Thứ năm, 26/04/2018 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tối qua (25/4), 2 trận bán kết còn lại cũng đã diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Ở nội dung nữ, Bình Điền Long An đã dễ dàng vượt qua TNTH sau 3 set đấu. Trong khi đó, trận đấu muộn của nội dung nam là cuộc so tài của Biên Phòng và HCM. Kết quả chung cuộc Biên Phòng giành tấm vé vào chơi trận chung kết nam.

Trận bán kết 2 của nữ là cuộc đụng độ quen thuộc giữa Bình Điền Long An với Tiến Nông Thanh Hoá. Trái ngược với đội hình xuất phát của nhà ĐKVĐ quốc gia 2016, TNTH ra sân với đội hình thiếu vắng 2 trụ cột là Trà Giang và Lê Thị Lan. Trước sức mạnh có phần chênh lệch lớn giữa 2 đội bóng, HLV Lê Thị Bình quyết định duy trì đội hình trên cho đến hết trận đấu. Trong khi đó Bình Điền Long An không gặp bất kể khó khăn gì và giành chiến thắng dễ sau 3 set đấu.

Bình Điền Long An 3 - 0 Tiến Nông Thanh Hóa.


Trận đấu còn lại của nam diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều nhờ vào những màn đôi công của 2 đội bóng. Biên Phòng dễ dàng có được 2 set thắng đầu nhờ vào vào sự xuất sắc của tay đập Quản Trọng Nghĩa. Tuy nhiên ở 2 set sau đó, HCM đã vùng lên mạnh mẽ để cân bằng về mặt tỷ số. Bước vào set 5, biên phòng với những lão tướng đã chơi chắc chắn ngay từ đầu qua đó duy trì thế dẫn điểm để có được set thắng với điểm số 15/13 qua đó giành tấm vé bước vào trận chung kết.

Biên Phòng 3 - 2 HCM.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT