Cập nhật kết quả Cup Hùng Vương 2018: Ngày thi đấu đầu tiên

Thứ tư, 25/04/2018 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày hôm qua (24/4),Giải bóng chuyền Cup Hùng Vương 2018 cũng đã diễn ra tại NTĐ TP. Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Ở nội dung nữ, Thông tin LVPB đã xuất sắc giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.Trong khi đó ở cặp đấu của nam, Tràng An Ninh Bình cũng đã vượt qua Thể Công để có mặt tại trận chung kết.

Cup Hùng Vương hay còn gọi là chung kết vòng 1 - Giải VĐQG được tổ chức vào đúng dịp lễ giỗ Tổ Vua Hùng và đã trở thành một giải đấu được chờ đợi bậc nhất. Quy tụ 4 đội bóng nam và nữ xuất sắc nhất tranh tài để tìm ra nhà vô địch. Ở mùa giải năm ngoái, Sanest Khánh Hòa và NHCT chính là nhà vô địch tuyệt đối.

Hôm nay (24/4), Cup Hùng Vương chính thức khai mạc với 2 trận đấu bán kết hấp dẫn và được chờ đợi nhất. Ở nội dung nữ, Thông tin LVPB (nhất bảng A) đụng độ với NHCT (nhì bảng B). Đây là 2 đội bóng có sự trẻ hóa mạnh mẽ nhất trong 1 năm trở lại đây. Trái với Thông tin, đội bóng sử dụng sự giao thoa hợp lý giữa các thế hệ thì NHCT lại có sự lột xác mạnh mẽ bằng một dàn VĐV trẻ triển vọng. Trong trận bán kết diễn ra tối nay, các cô gái trẻ của NHCT đã có những thời điểm chơi lấn lướt đối thủ. Tuy nhiên do kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu còn non đã khiến họ tụt xuống ở những thời điểm quyết định và để thua đầy đáng tiếc.

NHCT 1- 3 Thông tin LVPB (25/19;19/25;19/25;22/25).

Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, các cầu thủ của Tràng An Ninh Bình đã có trận tuyệt hay trước đối thủ rất mạnh Thể Công.Dù đã có set thắng nhanh ở set đấu đầu tiên, nhưng Tràng An Ninh Bình cũng đã nhanh chóng để mất thế trận ở 2 set đấu sau đó do lối chơi chiến thuật rất khó chịu đến từ Thể Công. Khá may khi set 4 và 5 Tràng An Ninh Bình đã khởi đầu thuận lợi và tạo ra khoảng cách lớn so với đối thủ qua đó băng băng về đích. Trong khi đó, Thể Công thua trận này chính là do khâu chuyền một quá lỗi và tự làm mất  lợi thế của mình.

Thể Công 2 - 3 Tràng An Ninh Bình ( 22 - 25 , 30 - 28 , 25 - 19 ,21 - 25 , 9 - 15 )

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT