ASIAD 2018:Tuyển Việt Nam giành chiến thắng áp đảo Ấn Độ

Thứ ba, 21/08/2018 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưa nay (21/8), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 2 tại ASIAD 2018, đối thủ là đội tuyển Ấn Độ. Trước một đội bóng yếu, đội tuyển Việt Nam đã vận hành lối đánh chiến thuật hoàn hảo trước khi có chiến thắng dễ dàng sau 3 set đấu.

Bùi Thị Ngà đang có phong độ rất cao, sở trường của phụ công sinh năm 1994 này chính là những quả đánh sau bay từ vị trí số 2 đầy sắc bén làm khó hàng chắn đội tuyển Ấn Độ. Tấn công tốt, trận đấu hôm nay, cô còn theo chắn vô cùng năng nổ trên lưới, tạo thành bức tường kín kẽ.

Những quả đánh lao ở vị trí số 3 của Bùi Ngà và Linh Chi luôn cho thấy sự ăn ý rất cao, trong cả trận đấu Linh Chi vẫn thương xuyên khai thác thế mạnh của Bùi Ngà ở miếng đánh này.

Chủ công số 1 Trần Thị Thanh Thúy vẫn vô cùng lợi hại ở những phương án đánh biên và những quả sau vạch 3m là chao đảo hàng thủ của Ấn Độ.

Đinh Thị Thúy hôm nay chính là VĐV chơi hay nhất bên phía Việt Nam, cô gái sinh năm 1998 rất chịu khó di chuyển chiến thuật và tạo ra những góc đánh nhanh gọn. Ghi tới 13 điểm, ngoài ra Thúy Đinh cũng chơi rất tốt ở hàng sau, với những pha phòng thủ chắc chắn.

Đội trưởng Đinh Thị Trà Giang hôm nay có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhất, bởi sự hiệu quả và chắc chắn. Cô mang về cho đội tuyển VN 9 điểm từ những tình huống tấn công trên lưới.

Giành chiến thắng dễ dàng trước Ấn Độ với tỷ số 3-0 (25/18;25/22 và 25/13), đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy tự tin hướng đến những trận đấu quan trọng, đặc biệt là trận đấu với đội tuyển Đài Loan.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT