Quảng cáo

Ra mắt chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao

Thứ năm, 17/12/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Là phiên bản mới của chương trình “Bình luận thể thao”, Giờ vàng thể thao phát sóng 20h30 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Ngày 17/12/2020 tại Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Sản xuất các chương trình Thể thao và Công ty Truyền thông Unicomm tổ chức lễ công bố chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao, với sự đồng hành của Tập đoàn Hoa Sen và Tập đoàn A. O. Smith.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể Thao phát biểu tại Lễ công bố chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao ngày 17/12/2020

Tại lễ công bố, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Thể Thao chia sẻ: “Mục tiêu của truyền hình là mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần có chất lượng cao nhất, không chỉ đáp ứng sự kì vọng của người xem đối với một chương trình truyền hình mà còn là sự đồng cảm, chia sẻ tình yêu thể thao. Với chương trình Giờ vàng thể thao, chúng tôi có thể tự hào nói rằng đây là bước nối tiếp của chương trình “Bình luận thể thao” rất được yêu thích trên sóng VTV thời gian qua. Một phiên bản mới sáng tạo hơn, hiện đại hơn, và chạm đến cảm xúc của người hâm mộ.”

Là chương trình có tính chuyên môn cao, nằm trong top những chương trình truyền hình thể thao hấp dẫn nhất, được yêu thích nhất và có tỉ lệ người xem cao nhất trên sóng truyền hình quốc gia, Giờ vàng thể thao là điểm hẹn quen thuộc của người hâm mộ, nơi khán giả có thể chia sẻ những phân tích đa chiều và góc nhìn độc đáo cùng những biên tập viên kì cựu của Ban Thể Thao như Quốc Khánh, Minh Tân…

BTV Quốc Khánh dẫn chương trình Giờ vàng thể thao (Ảnh chụp từ chương trình)

Với thời lượng 25 phút, phiên bản Giờ vàng thể thao sẽ tập trung vào những sự kiện thể thao lớn của năm 2021 như SEA Games, Olympic, Euro, AFF… Ở phiên bản này, ngoài những tin tức thể thao nổi bật, linh hồn của chương trình là những phân tích chuyên môn sâu sắc, sáng tạo trong cách thể hiện nội dung, là phần tường thuật từ hiện trường nóng hổi tính thời sự với sự xuất hiện bất ngờ của những nhân vật thể thao yêu thích… Bên cạnh đó, yếu tố tương tác khán giả là một điểm mới nổi bật. Thông qua 2 chuyên mục Khán giả lên tiếngAi cũng có thể làm ngôi sao, khán giả trở thành một phần quan trọng trong cấu trúc chương trình, không chỉ góp phần gia tăng tính hấp dẫn, mà còn khiến cho các nội dung chuyên môn cũng trở nên gần gũi hơn, dễ hiểu hơn, phù hợp với xu hướng sản xuất nội dung đa phương tiện của truyền hình hiện đại.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Thể Thao, Chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Giờ vàng thể thao cho biết: “Tên gọi Giờ vàng thể thao mang ý nghĩa thời gian của khán giả trước TV luôn được chúng tôi trân trọng. Quan điểm của khán giả, những ý tưởng mới, đóng góp hay trải nghiệm vui về thể thao đều có thể chia sẻ qua các kênh tương tác và có thể xuất hiện trong chương trình. Sự quan tâm của khán giả là tấm vé để Giờ vàng thể thao xuất hiện trên sóng trong khung giờ đẹp nhất của VTV. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng giữa thể thao, tính chuyên môn và sự dí dỏm, hài hước vừa đủ để thu hút khán giả.”

Phiên bản Giờ vàng thể thao có nhiều thay đổi phù hợp với xu hướng truyền hình hiện đại.

Đại diện các thương hiệu đồng hành là Hoa Sen Group và A. O. Smith đều thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng chương trình và đội ngũ sản xuất, kì vọng Giờ vàng thể thao sẽ mang đến những thông tin hữu ích và thông điệp tích cực cho khán giả cả nước.

Với chất lượng nội dung vượt trội, sự đầu tư về nhân sự chuyên nghiệp, kĩ thuật hiện đại cùng hạ tầng truyền thông ngày càng phát triển mạnh mẽ, Giờ vàng thể thao hứa hẹn giữ vững phong độ của một chương trình truyền hình đẳng cấp, không ngừng mở rộng tập khán giả chất lượng, tràn đầy tri thức, trí tuệ và tình yêu thể thao.

Thông tin chương trình Giờ vàng thể thao:

Facebook: www.facebook.com/giovangthethaovtv

YouTube: www.youtube.com/c/giovangthethaovtv

Website: www.giovangthethao.vn

Email: giovangthethaovtv@gmail.com

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giờ vàng thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo