Quảng cáo

Máy lọc nước gia đình hãng nào tốt nhất ?

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 16:00 27/06/2018 GMT+7
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước được bày bán với rất nhiều rất nhiều thương hiệu khác nhau, điều này sẽ khiến cho bạn khó khăn khi phải chọn lựa cho mình một máy lọc nước tốt nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn hai thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường.

Nội dung chính

Máy lọc nước Karofi

Karofi là thương hiệu máy lọc nước có mặt tại Việt Nam trong 6 năm trở lại đây nhưng những sản phẩm của hãng được đánh giá vượt trội hơn hẳn các thương hiệu cùng phân khúc trung và cận cao cấp do có sự chuyên môn sâu và cái tiến về tính năng, chất lượng của sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật nhất của tất cả các sản phẩm máy lọc nước gia đình Karofi là sự đồng nhất ở chất lượng. Các sản phẩm trước khi ra thị trường đều trải qua sự kiểm định nghiêm nghặt theo quy trình hướng dẫn bởi WHO và đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Vì thế, tất cả các dòng máy lọc nước Karofi trên thị thường đều cho nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Tem chứng nhận máy lọc nước đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT

Sản phẩm mới và nổi bật nhất của Karofi phải nói đến máy lọc nước thông minh thế hệ mới Karofi Optimus với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và tiết kiệm tới 82% nước thải so với máy lọc nước RO thông thường. Karofi hiện là thương hiệu duy nhất tại Việt nam sử dụng màng lọc RO Aqualast của tập đoàn DOW Hoa Kỳ, có khả năng tăng tới 133% nước tinh khiết thu hồi và giảm tới 82% nước thải, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thừa hưởng các tính năng thông minh, Karofi Optimus còn được tích hợp các tính năng tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu, hiển thị độ sạch của nước giúp đảm bảo chất lượng nước sau lọc cho người sử dụng, vì thế, sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và săn đón trên thị trường. Với giá thành từ 4 đến 8 triệu, các dòng sản phẩm máy lọc nước Karofi khá phù hợp với thu nhập trung bình của các hộ gia đình Việt.

Bên cạnh các sản phẩm máy lọc nước có tủ, Karofi còn có các dòng máy lọc nước đặt dưới chậu rửa, máy lọc nước để bàn thích hợp với mọi vị trí lắp đặt như trong phòng khách, trong gầm bếp hay trên bàn bếp.

Mùa hè 2018 này, Karofi áp dụng chương trình ưu đãi lớn, quà tặng khủng bắt đầu từ ngày 11/06 tới hết ngày 31/7/2018. Người tiêu dùng quan tâm có thể lựa chọn mua trong đợt này để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ hãng. Các bạn có thể tham khảo giá máy lọc nước Karofi tại đây

Ưu đãi máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Korihome

Thuộc phân khúc máy lọc nước cao cấp, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-818-S của thương hiệu Korihome được đánh giá có kiểu dáng đẹp hiện đại không chỉ cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho người sử dụng mà còn tô điểm cho căn nhà thêm tiện nghi từ kiểu dáng Hàn Quốc.

Sản phẩm 2 trong 1 tích hợp hệ thống lọc RO với bộ lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc mang tới nguồn nước sạch vô tận đồng thời mang tới sự tiện lợi với khả năng làm nóng, lạnh nước trực tiếp, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, dòng máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-818-S được đánh giá tiết kiệm điện so với các loại cây nước nóng lạnh khác trên thị trường nhờ cảm biến ECO thông minh tiết kiệm 30% điện năng. Sản phẩm còn được trang bị phím khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ

Với mức giá niêm yết 12.490.000đ, máy lọc nước Korihome phù hợp với các gia đình có thu nhập cao và kén chọn về hình thức sản phẩm. Với các gia đình có thu nhập cao và ưu thích thẩm mĩ thì đây là dòng máy lọc nước đáng để đầu tư.

Hiện nay, các sản phẩm trên đều có sẵn tại hệ thống các siêu thị điện máy và đại lý của các hãng trên khắp toàn quốc, vì thế,  khách hàng không còn khó khăn khi lựa chọn được máy lọc nước chính hãng và hưởng những ưu đãi từ hãng và điểm bán.

Một lưu ý khi mua máy lọc nước tại các điểm bán đó là kiểm tra tên và địa chỉ đại lý trên hệ thống phân phối được đăng tải công khai trên website của hãng hoặc gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng của hãng để được cung cấp thông tin chính xác về đại lý chính hãng, tránh sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái hay đánh tráo linh phụ kiện. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy lọc nước tốt nhất về chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.06.2018
TIN NỔI BẬT