Quảng cáo

Ba “độc chiêu” nịnh vợ mùa World Cup

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:30 22/06/2018 GMT+7
Thay vì đứng ngồi không yên nghe vợ càu nhàu mỗi mùa World Cup, các ông chồng thông minh đã rỉ tai nhau những tuyệt chiêu mật ngọt để vừa ấm êm cửa nhà, vừa thỏa sức ăn ngủ với trái bóng tròn.

Yêu vợ qua đường… dạ dày

Cứ mỗi mùa World Cup, vấn đề điển hình của những gia đình có chồng đam mê bóng đá là việc sao nhãng vợ con, nhà cửa. Những công việc thường nhật được san xẻ cho cả hai thì giờ các chị vợ là người phải gánh vác hết. Điều này vô hình chung đã tạo nên tâm lý ức chế, khó chịu đối với người phụ nữ và thường dẫn đến tranh cãi, giận dỗi giữa hai vợ chồng.

Khi “thấu” rõ nguyên nhân này, nhiều anh chồng tâm lý đã sử dụng tuyệt chiêu bách phát bách trúng giúp xoa dịu những bực dọc, khó chịu của vợ. Đó là là chiều… dạ dày của vợ trước rồi mới đến trái bóng sau. Anh Trung (27 tuổi) chia sẻ: “Các trận đấu World Cup thường sẽ bắt đầu vào 7h tối, vậy nên để làm vợ vui, đôi khi anh tranh thủ về nhà sớm hơn chút và vào bếp nấu vài món ngon chờ vợ về ăn. Nếu bí quá, anh sẽ ra hàng mua về món vợ thích ăn để tạo bất ngờ.”

Tuyệt chiêu nịnh vợ bách phát bách trúng

Không chỉ đàn ông mới cần yêu qua đường dạ dày, các nhà nghiên cứu đến từ trường đại học Drexel University ở Philadelphia và đại học Pennsylvania vừa tiết lộ: hàng loạt lần nội soi não được tiến hành cho thấy so với lúc dạ dày trống rỗng, phụ nữ yêu đương nồng nhiệt hơn nhiều sau khi đã thỏa mãn thú vui ăn uống.

Những anh chồng nắm bắt được yếu tố này vừa hâm nóng được tình yêu giữa hai vợ chồng, vừa tạo đà tâm lý giúp vợ thoải mái chiều chồng xem bóng đá. Vì xét cho cùng, có đi có lại thì “toại lòng nhau”.

Viết tâm thư gửi vợ

Những ngày cả thế giới sục sôi với trái bóng, các trang mạng xã hội lại được lan truyền rất nhiều bức tâm thư dở khóc dở cười của những anh chồng “fan ruột” bóng đá gửi đến người “bạn cùng giường” của mình.

Quái chiêu thư nịnh vợ, thơ nịnh vợ, bài hát nịnh vợ của các đức lang quân

Những tâm thư này thường được công khai trên mạng xã hội như Facebook, instagram,… và chắc chắn là không quên tag tên người bạn đời của mình để “cả thế giới” biết đến. Với nội dung hài hước, lém lỉnh và một chút khôn khéo, các anh chồng đã hiên ngang xin được giấy phép thông hành cho 1 tháng ăn ngủ cùng bóng đá.

Tuy vậy, cũng cần lưu ý đối với những ai đang có ý định sử dụng “độc chiêu” này. Dù lời lẽ có sắc bén, quyết tâm xem bóng có cao độ đến mấy, thì các anh cũng nên đính kèm thêm một số nội dung “hứa sẽ ngoan” để đảm bảo không đổ thêm dầu vào lửa và khiến chị nhà cảm thấy mát lòng mát dạ.

Hơn nữa, không chỉ tâm thư là đủ, người chồng thông minh là người biết hiện thực hóa chúng. Thay vì chỉ viết hay, các anh chồng tâm lý đôi khi chỉ cần dọn dẹp đồ sau bữa nhậu, ôm vợ ngủ sau khi xem bóng và dậy sớm hơn để đưa con đi học… là đã có thể giữ được hòa khí trong gia đình.

Tặng vợ món quà bất ngờ

Nếu là một người chồng vụng về việc bếp núc lại không văn hay chữ tốt, một món quà bất ngờ và tâm lý sẽ là cứu cánh giúp những ngày bóng lăn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Phụ nữ luôn có tâm lý muốn được yêu thương và quan tâm. Nếu lúc đang yêu, những món trang sức, quần áo, mỹ phẩm là lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu thì khi lập gia đình, các món quà thiết thực, quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của người bạn đời sẽ giúp các anh chồng ghi điểm dễ dàng.

Mùa hè 2018, Karofi cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước Optimus có thiết kế trang nhã với công nghệ lọc tiên tiến là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng vợ yêu mùa World Cup

Thật ấm lòng nếu ngay cả khi mùa đang cháy mình trong đam mê bóng đá, chồng vẫn quan tâm san sẻ nỗi lo, chăm sóc gia đình cùng vợ từ bữa cơm, nguồn nước pha sữa cho con, nguồn nước ăn uống trực tiếp cho cả gia đình. Thậm chí, mùa bóng này, có những anh chồng còn khéo nịnh vợ đến mức mua tặng cả bố mẹ hai bên những món quà chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước uống trực tiếp, cây nóng lạnh… để giúp anh chăm sóc các cụ mà vẫn thỏa sức hòa mình vào các trận cầu nảy lửa mà vẫn được lòng cả đôi đường.

Sắp đến giời bóng lăn rồi, các ông chồng hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu nịnh vợ trên nhé!

Đồng hành cùng các ông chồng vừa muốn vẹn toàn trách nhiệm chăm lo cho gia đình, bố mẹ nhưng vẫn được cháy hết mình trong những trận cầu nảy lửa của World Cup 2018, chiếc máy lọc nước Karofi Optimus thế hệ mới chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa tặng vợ, tặng bố mẹ thay bạn quan tâm chăm sóc gia đình nhỏ và gia đình lớn. Đăng ký để nhận ngay tư vấn chọn máy lọc nước tốt nhất và nhận khuyến mại trị giá 1,680,000đ của Karofi tại đây

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.06.2018
TIN NỔI BẬT