Quảng cáo

Karofi ra mắt sản phẩm dẫn dắt mang tên đội trưởng 'Optimus'

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 20:00 20/06/2018 GMT+7
Xứng đáng là “Đội trưởng” trong dòng tủ đứng của thị trường máy lọc nước Việt Nam, máy lọc nước thông minh thế hế mới Optimus được thiết kế tinh tế, khoa học và không kém phần sang trọng cùng với nhiều tính năng ưu việt.

Là tín đồ của series phim bom tấn "Transformer" chắc hẳn bạn đã vô cùng ấn tượng với nhân vật đội trưởng Optimus Prime. Lấy cảm hứng từ nhân vật này, Karofi cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh thế hệ mới Optimus đột phá về thiết kế, tiên phong về công nghệ nhằm giúp người dùng an tâm toàn diện như cách mà nhân vật Optimus Prime tiên phong, dẫn dắt đồng đội chống lại cái ác nhằm mang tới cuộc sống bình yên cho con người.

Vượt trội hoàn toàn với tất cả dòng máy lọc tủ đứng hiện có trên thị trường, Optimus không chỉ có ngoại hình đẹp tinh tế, kích thước nhỏ gọn nhất thị trường hiện nay mà còn có kết cấu bên trong vô cùng kho học. Chính vì vậy, Optimus không chỉ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính mà ngay cả những chuyên viên kỹ thuật dù có săm soi kỹ vẫn không còn chỗ để phàn nàn.

Thật vậy, điều khó khăn nhất mà những chuyên gia R&D và kỹ sư bật cao của Karofi đã đột phá mang đến cho Optimus chính là việc giảm tới 33% thể tích tủ nhưng vẫn cho phép tăng thêm số lõi lọc, tách riêng phần linh kiện điện với linh kiện nước, thêm các nhiều van khóa chức năng, đường nước vào, ra dự phòng, mạch và hệ thống đèn led hiển thị thông tin kỹ thuật, chỉ số tinh khiết của dòng lọc,…so với dòng máy tủ đứng thế hệ trước.

Kết cấu khoa học này không chỉ giúp cho Optimus giảm khả năng hỏng hóc, mang đến chất lượng dòng lọc ổn định nhất với chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1 mà còn làm hài lòng cao cho giới kỹ thuật vì giảm trên 50% thời gian thao tác lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và xử lý sự cố (nếu có).

Điểm nhấn về ngoại hình của Optimus còn được tạo ra bởi sự kết hợp của 2 màu đen trắng, gam màu đại diện cho sự tinh tế, cao cấp. Optimus xứng đáng là món “trang sức” cho không gian của gian bếp/ phòng khách hiện đại hơn là một chiếc máy lọc nước vốn dĩ chỉ là 1 thiết bị cơ khí đặt ở gầm bếp.

Máy lọc nước Optimus mới nhất của Karofi.

Kế thừa tính năng thông minh, vốn là khác biệt vượt trội của Karofi, Optimus tiếp tục được trang bị màn hình hiển thị chỉ số TDS (tổng chất rắn hòa tan trong nước), cảnh báo tất cả các nguy cơ như nước cấp yếu, đến hạn phải thay lõi, nước rò rỉ…

Kết cấu khoa học bên trong đi kèm vẻ ngoài sang trọng là điều cảm nhận ngay được khi chạm vào sản phẩm Optimus.

Một cải tiến vượt trội nữa được áp dụng cho tất cả sản phẩm MLN Karofi dành cho phần quan trọng nhất – Con tim của mọi máy lọc nước đó chính là màng RO thế hệ mới với tên gọi AQUALAST.

Là sản phẩm thế hệ mới của Dow Chemical – Hoa kỳ, Aqualast Có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết / nước thải là 70/30, tức tăng tới 133% lượng nước tinh khiết so với màng RO thông thường. Tiếp đến Aqualast nâng công suất lọc lên tới 20l/h, tăng 200% so với màng RO thường vì thế nó cũng giúp tăng gấp đôi tuổi thọ của màng RO.

Không chỉ có thế, RO Aqualast còn có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước, từ nước máy, nước giếng khoan đến những nguồn nước có chỉ số TDS cao thậm chí lên đến 3000 ppm.

Màng RO Aqualast Gấp đôi hiệu năng so với các màng lọc RO thông thường.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy lọc nước Karofi Optimus hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu tại hơn 6000 điểm bán của Karofi trên toàn quốc, hứa hẹn duy trì vị thế dẫn đầu của Karofi tại thị trường MLN Việt Nam trong thời gian tới.

Karofi là thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp lọc nước, trong đó máy lọc nước RO gia đình Karofi, cây nước nóng lạnh là hai dòng sản phẩm được hơn 1 triệu hộ gia đình Việt tin dùng. Đăng ký ngay tại: https://karofi.com/tien-phong-trai-nghiem-may-loc-nuoc-karofi-optimus-the-he-moi-bv1455.html để trở thành những khách hàng tiên phong trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước thông minh thế hệ mới Karofi Optimus trong 30 ngày! Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập https://karofi.com/ hoặc gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng của Karofi qua hotline 1900 6418 để biết thêm chi tiết.

 

 

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.06.2018
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo