Quảng cáo

Người đàn ông may mắn thoát chết ngay trước bánh xe tải

Thứ hai, 30/07/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe tải chỉ cần đi chậm một chút nữa thôi là có một người đã không thể về nhà.

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền một đoạn video. Đoạn video này gây sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi nội dung khiến nhiều người xem giật mình.

Nội dung đoạn video ghi lại một tình huống giao thông. Khi các phương tiện đang lưu thông một cách bình thường thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông điều khiển xe Atila đi ngược chiều ngay trước đầu xe tải. Sự xuất hiện đột ngột khiến người đàn ông đi xe Honda Dream loạng choạng tay lái, không làm chủ chiếc xe và ngã ra đường. Cú ngã khiến người đàn ông áo trắng va chạm ngay với xe tải cùng chiều và chỉ thiếu chút nữa là đã bị chiếc xe tải chèn qua người.

Sự việc diễn ra bất ngờ, ngay trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường lúc đó. Tài khoản Facebook Giàng A Tún - người đăng tải đoạn video - cho biết, nếu tai nạn xảy ra thì thực sự đó là hình ảnh ám ảnh trong tâm trí.

Nhiều người xem thực sự xuýt xoa cho người đàn ông áo trắng, quả thực rất may mắn trong vụ việc này. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người cho rằng, nguyên nhân của vụ việc do người đàn ông này cùng nhiều người khác cũng đi sai, lấn sang làn đường bên cạnh bất chấp vạch kẻ liền.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an toàn giao thông văn hoá giao thông tình huống giao thông tình huống lái xe an toàn va chạm tai nạn xe tải xe máy Honda Dream Atila loạng choạng tay lái không bình tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT