Quảng cáo

Bức xúc "trẻ trâu" đánh võng trước đầu ô tô

Thứ năm, 26/07/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài xế ô tô đã bấm còi nhằm ra hiệu cho nam thanh niên nhưng dường như người nam thanh niên này không nhận thức được sự nguy hiểm mà còn có hành động khiêu khích.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền một đoạn video về một tình huống giao thông rất đáng chú ý. Theo như hình ảnh trong đoạn video, tài xế điều khiển xe ô tô thấy nam thanh niên điều khiển xe máy đang lấn làn đường thì bấm còi ra hiệu thì bất ngờ nam thanh niên có những hành động khiêu khích, lạng lách trên đường.

Thậm chí, người nam thanh niên này còn dừng xe như để thách thức sự nhẫn nại của tài xế ô tô. Không lâu sau đó, nam thanh niên đã bỏ đi. Đoạn video sau đó đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình cách xử lý của tài xế xe ô tô là khá là nhã nhặn và biết kiềm chế, sử dụng vũ lực là điều không nên ở tình huống này. Tuy nhiên, số khác cho rằng, người lái xe ô tô đã phần nhún nhường và cần có hành động vũ lực thích đáng đối với các đối tượng này.

Chắc chắn trong suốt thời gian cầm lái chúng ta bắt gặp những tình huống đoạn video trên. Điều cần làm vào lúc này là ghi lại vụ việc bằng điện thoại di động hoặc máy quay hành trình (nếu có) và gửi ngay tới cơ quan chức năng gần nhất.

Hành động vũ lực ở đây không phải giải pháp tối ưu bởi nó sẽ gây ra hàng loạt các rắc rối không đáng có và một điều chắc chắn rằng, bạn không muốn mình vướng phải tình thế đó.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hoá giao thông lái xe an toàn kĩ năng lái xe an toàn tuân thủ luật giao thông đường bộ tham gia giao thông có văn hoá lạng lách đánh võng dừng xe văn minh lịch sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo