Quảng cáo

Suzuki Gsx-S150 Yoshimura, thêm “Bùa Yêu” cho Chiến Mã

Thứ ba, 24/07/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Cá tính, mạnh mẽ, Hưng – chàng trai chuẩn “con nhà người ta” mất một thời gian khá lâu để tìm kiếm một chiếc xe thật sự khác biệt cho độ tuổi 20+ mới mẻ của mình. Và lựa chọn của Hưng là Suzuki GSX-S150, một chiếc Naked-Bike dễ điều khiển, không khoa trương nhưng vẫn đủ phong cách để anh chàng có thể tự tin đồng hành mỗi ngày.

Suzuki GSX-S150 Yoshimura 2018 với bộ phụ kiện độc đáo trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 này.

Khác biệt nhưng không khoa trương

Một nghiên cứu khá thú vị chỉ ra rằng cứ 4 người bình thường, sẽ có 1 người có máu phiêu lưu, thích điều khác biệt. Việc sở hữu một chiếc xe tay côn thể thao hay muốn điều khiển phân khối lớn thay cho chiếc xe máy nhạt nhẽo thông thường không nằm trong ngoại lệ của nhóm người sở hữu máu phiêu lưu này.

Đối với những bạn trẻ như Hưng, Suzuki GSX-S150 trở thành một lựa chọn hoàn hảo bởi nó giải đáp được câu hỏi định nghĩa chính mình của một chàng trai cá tính thuộc thế hệ Z (Z Generation) với phong cách trẻ trung, năng động và “manly”. Các bạn trẻ ở giai đoạn chuyển tiếp giữa Y Generation (Millennials) và Z Generation có đặc điểm chung là lựa chọn rất kĩ những đồ vật mình sử dụng, đặc biệt là chiếc xe đồng hành mỗi ngày, xem đó như cách khẳng định cái tôi riêng.

Ra mắt Việt Nam cách đây hơn 1 năm, GSX-S150 ghi điểm bởi kiểu dáng không khoa trương nhưng vẫn luôn đậm chất thể thao. Mẫu xe này đem lại tư thế ngồi lái thoải mái và tự tin nhất cho chủ nhân bởi thiết kế thon gọn. Đây cũng là ưu điểm của hầu hết các dòng xe Naked-Bike trên thị trường. Nhưng GSX-S150 đặc biệt hơn, đây là một chiếc xe mạnh mẽ, nổi tiếng nhờ khả năng tăng tốc ấn tượng ở những nước ga đầu.

Với những tố chất có sẵn, Suzuki GSX-S150 dần trở thành một người bạn thân thiết của giới trẻ, có thể đồng hành với chủ nhân mỗi ngày từ công việc đến cuộc vui cùng bạn bè. Khi cần thiết, chiếc xe này cũng có thể làm thỏa mãn đam mê tốc độ của những chàng trai cá tính.

Suzuki GSX-S150 Yoshimura: khi bạn cần tỏa sáng

Nếu Suzuki GSX-S150 phiên bản thường chưa đủ thuyết phục những bạn trẻ cá tính mạnh, phiên bản đặc biệt GSX-S150 Yoshimura là một lựa chọn không thể hấp dẫn hơn. Có thể ví bộ phụ kiện Yoshimura như “bùa yêu” cho chiến mã GSX-S150. Giờ đây, những khách hàng yêu thích phong thái của GSX-S150 nhưng “thèm muốn” hiệu suất và thứ âm thanh đầy kích thích của ống xả Yoshimura từng có mặt trên GSX-R150 đã có thể hài lòng.

Suzuki GSX-S150 có phiên bản thường và phiên bản S, khác biệt dễ nhận thấy nằm ở màu xe đen mờ cực cá tính, yên solo thể thao và ống xả Yoshimura chính hiệu .

Với phiên bản đặc biệt Yoshimura, Suzuki GSX-S150 có đủ mọi thứ mà một người chơi xe mong muốn: kiểu dáng Naked-Bike để sử dụng hàng ngày, cụm động cơ mạnh mẽ khi tăng tốc, âm thanh ống xả uy lực, khả năng vận hành được tối ưu. Nói cách khác, Suzuki đã tạo nên một phiên bản trường đua ngay trên đường phố nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo với “đôi bàn tay của chúa” Yoshimura.

Suzuki GSX-S150 Yoshimura vẫn được trang bị động cơ DOHC, xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3cc kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Động cơ có thông số không khác biệt so với phiên bản thường, nhưng việc sở hữu bản đặc biệt Yoshimura sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhờ hiệu suất được cải thiện đáng kể. Ngoài âm thanh phấn khích, phụ kiện Yoshimura còn giúp xe tăng tốc hiệu quả nhờ trọng lượng nhẹ hơn ống xả nguyên bản 1,3 kg. Cụ thể, ống xả Yoshimura nặng chỉ 3 kg, trong khi cụm ống xả nguyên gốc nặng tới 4,3 kg.

Một chiếc xe hấp dẫn có cụm ống xả hàng hiệu không chỉ làm hài lòng người lái mà còn gây chú ý mạnh mẽ đối với những người xung quanh. Thử tưởng tượng chiếc xe dừng chờ đèn đỏ ở một ngã tư đông đúc, thứ âm thanh mê hoặc từ bộ ống xả Yoshimura cất lên làm tất cả ngoái nhìn. Đèn xanh, xe lao lên vun vút, bỏ lại phía sau những ánh mắt trầm trồ.

Suzuki GSX-S150 Yoshimura đột phá với tỉ lệ sức mạnh động cơ trên trọng lượng tuyệt hảo và khả năng điều khiển linh hoạt trên mọi cung đường .

Chưa dừng lại ở đó, nhờ hiệu quả mang lại của phiên bản đặc biệt trên Suzuki GSX-S150, những tay lái có thói quen giảm tốc bằng cách phanh động cơ sẽ cảm thấy mượt mà hơn ở các khúc cua uốn lượn hay an toàn hơn khi xuống dốc.  Điều này góp phần không nhỏ vào trải nghiệm và cảm giác làm chủ những con đường của người điều khiển, như cách mà các tay lái chuyên nghiệp kiểm soát chiến mã của mình trên đường đua.

Kiểu dáng đậm chất thể thao, hiệu suất hoạt động tốt hơn đồng nghĩa với khả năng kiểm soát chiếc xe trở nên tự tin hơn. GSX-S150 Yoshimura mang đến cho người lái niềm tự hào khi sở hữu một sản phẩm hoàn hảo mang tính biểu tượng cao, là kết quả của mối lương duyên Suzuki & Yoshimura sau 40 năm. GSX-S150 Yoshimura đã thể hiện sự thay đổi, cập nhật xu hướng mới của Suzuki theo định hướng phong cách thể thao đầy khí chất, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự khác biệt.

Suzuki GSX-S150 Yoshimura sở hữu tiêu chuẩn màu sơn đen mờ mạnh mẽ, kết hợp bộ phụ kiện đi kèm gồm 01 ống xả Yoshimura full system (có 2 tem Yoshimura dán xe), 01 yên sau sô lô thể thao, với giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT như sau:

-       Giá xe nguyên bản:                             69.800.000 đồng

-       Giá bộ phụ kiện:                                  10.100.000 đồng

Tổng giá trọn bộ xe và phụ kiện:        79.900.000 đồng

Xe sẽ có mặt tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 18/7/2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT