Quảng cáo

Lái xe không tỉnh táo, ô tô gây tai nạn liên hoàn

Thứ hai, 23/07/2018 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú va chạm khiến các hành khách trên xe ô tô có gắn máy quay hành trình bị hoảng loạn bất ngờ. Cộng đồng mạng cũng lên án kịch liệt hành vi lái xe thiếu an toàn của người tài xế.

Mới đây, người dùng mạng xã hội Tiệp Nguyễn đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn giao thông mà máy quay hành trình đã ghi lại được. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và sợ hãi.

Không hiểu lý do gì mà chiếc xe ô tô 7 chỗ khi đi từ hướng ngược lại đã bất ngờ lấn làn, đâm vào một xe Daewoo Matiz. Sau đó, chiếc xe ô tô còn đâm thẳng vào chiếc xe có gắn máy quay hành trình. Hành khách trên xe gắn máy quay hành trình đã có một phen hoảng sợ và sốc. Người đăng tải đoạn video cũng gửi gắm lời nhắn nhủ: "Vì an toàn của cả những người xung quanh. Xin các anh đừng uống rượu lái xe".

Theo một số thành viên trong cộng đồng Otofun tình cờ đi ngang qua hiện trường, vụ việc xảy ra ở gần cổng làng Chuông - huyện Thanh Oai. Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook, nhiều người cho rằng rất có thể do tài xế buồn ngủ dẫn tới vụ tai nạn đáng tiếc. Nhiều người đã dựa trên lời chia sẻ này phỏng đoán nguyên nhân do người điều khiển uống rượu bia nên lái xe trong tình trạng không tỉnh táo. Phần đông người xem đều lên án kịch liệt hành vi lái xe thiếu an toàn của tài xế xe ô tô 7 chỗ.

Tiệp Nguyễn cũng chia sẻ tình trạng của những người ngồi trên ô tô: "Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm. Trên xe có 3 người do cú va chạm nên theo quán tính lao về phía trước, va đập nhẹ nên mọi người không sao. Tôi cầm lái nên không sao cả".

Dù là một người mới nhận bằng lái hay đã nhiều năm kinh nghiệm trên muôn nẻo đường, chúng ta hãy tạo cho mình một nguyên tắc, đã bước lên xe là không sử dụng rượu bia. Nếu có biểu hiện buồn ngủ cần dừng xe chợp mắt 15 đến 30 phút để cơ thể nghỉ ngơi. Chúc các bạn lái xe an toàn!

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an toàn giao thông buồn ngủ văn hoá giao thông lái xe an toàn tình huống giao thông tai nạn giao thông tai nạn xe SUV lái xe an toàn kĩ năng lái xe an toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT