Vô địch Paris Masters, Jack Sock có vé tham dự ATP Finals

Thứ hai, 06/11/2017 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt hạng 22 thế giới người Mỹ Jack Sock đã đánh bại tay vợt vòng loại Filip Krajinovic để lần đầu tiên giành chức vô địch một giải đấu Masters 1000 và có vé cuối cùng tham dự ATP Tour Finals.

Tay vợt 25 tuổi người Mỹ đã có màn lội ngược dòng để hạ tay vợt người Serbia, hạng 77 thế giới sau 3 set đấu với các tỷ số 5-7, 6-4 và 6-1.

Sock, hạt giống số 16 của giải, là tay vợt người Mỹ đầu tiên giành chiến thắng tại giải đấu này kể từ Andre Agassi năm 1999. Với chiến thắng này, anh đã giành tấm vé cuối cùng tham dự ATP Tour Finals từ tay của Pablo Carreno Busta (Tây Ban Nha).

Krajinovic đã đánh bại hai tay vợt người Mỹ là hạt giống số 9 John Isner và Sam Querrey trên đường tiên vào trận chung kết.

Anh đã có được break ở game thứ 6 trong set đấu đầu tiên nhưng ngay lập tức đã bị Sock đòi lại sau đó và kết thúc được set đấu khi đối thủ Sock có một pha thuận tay rúc lưới.

Jack Sock ăn mừng chiến tích

Sau đó, Sock đã chơi ổn định hơn và dần lấy lại thế trận. Tay vợt người Mỹ đã tung ra được 9 cú aces, giành 79% điểm giao bóng một, để kết thúc trận đấu sau tròn 2 giờ thi đấu.

Với chiến thắng quan trọng này, tay vợt người Mỹ sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào top 10 thế giới khi bảng xếp hạng mới của ATP sẽ cập nhật vào ngày thứ Hai 06/11. Còn với Krajinovic, anh sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi tăng thêm hơn 40 bậc để lần đầu tiên kết thúc năm ở vị trí 33, một vị trí mà không phải tham dự vọng loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Sock Paris Masters ATP Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT