Victoria Azarenka nhận vé đặc cách tham dự Australian Open

Thứ năm, 14/12/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt từng 2 lần giành chức vô địch Australian Open, Victoria Azarenka đã nhận được tấm vé đặc cách để tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2018

Azarenka đã từng 2 lần vô địch tại giải đấu này vào các năm 2012 và 2013, đã trở lại thi đấu tại các giải WTA vào tháng 6 năm nay sau khi sinh em bé. Nhưng ngay sau đó, cô đã vướng vào vụ việc nuôi con nên không thể thi đấu tiếp kể từ sau Wimbledon.

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Belarus hiện đang xếp hạng 210 thế giới, đã bỏ lỡ Mỹ Mở rộng cũng như trận chung kết CUP quần vợt đồng đội nữ thế giới FED CUP 2017, nơi mà đội tuyển Belarus chịu thất bại tiếc nuối 2-3 trước Mỹ.

Giám đốc điều hành Australian Open Craig Tiley cho biết: "Với tư cách 2 lần vô địch giải đấu, chúng tôi đã trao suất đặc cách cho cô ấy và mong muốn nhìn thấy cô ấy quay trở lại Melbourne vào tháng 1".

Ngay sau khi biết tin, Azarenka cho biết cô cảm thất biết ơn về cơ hội được quay trở lại Melbourne Park và hy vọng đó sẽ là một khởi đầu tốt đẹp trong năm tới: " Tôi rất háo hức được quay trở lại Melbourne để tham dự Australian Open, đó là giải đấu yêu thích của tôi".

Victoria Azarenka claimed the Melbourne Park title in 2012 and 2013

"Tôi đã từng 2 lần lên ngôi tại đây và luôn cảm thấy thoải mái khi bước ra thi đấu, và thành phố cũng thật là tuyệt. Thật và một năm khó khăn và cơ hội được trở lại thi đấu sẽ giúp tôi có thêm sự tự tin để bắt đầu mùa giải 2018"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victoria Azarenka Australian Open Tin Quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT