Trực tiếp ATP Finals: Federer - Cilic: Viết tiếp giấc mơ

Thứ năm, 16/11/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roger Federer bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng bằng trận đấu với Marin Cilic. Dù Federer đã chính thức lọt vào bán kết nhưng đây là trận đấu rất được người hâm mộ ngóng chờ.

Hạt giống số 2 người Thụy Sĩ đã chính thức có mặt tại bán kết sau 2 trận toàn thắng ở bảng Boris Becker, trong khi Cilic không thể đi tiếp khi đã có 2 trận thua trước đó.

Với 2 chiến thắng trước Jack Sock và Alexander Zverev, tàu tốc hành đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng A, ngay cả khi có để thua Cilic trong trận đấu này. Còn đối với Cilic, anh đã để thua cả 2 đối thủ kể trên nên đã không có cơ hội đi tiếp dù có thắng Federer.

Sau khi Nadal rút lui khỏi giải vì chấn thương, Federer trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Tàu tốc hành đã thể hiện phong độ ấn tượng trong năm với 7 chức vô địch, trong đó có 2 danh hiệu Grand Slam tại Australian Open và Wimbledon, và đến thời điểm hiện tại, anh cũng mới chỉ để thua có 4 trận đấu.

Cilic trong năm nay cũng đã lọt vào đến chung kết Wimbledon, và bị chính Federer đánh bại.

Cả hai tay vợt đã có tổng cộng 8 lần gặp nhau trước đó, và Federer thắng đến 7 trận. Với việc cả hai tay vợt sẽ thi đấu với một tâm lý thoải mái,và Cilic cũng muốn rời giải với 1 chiến thắng, dự đoán trận đấu diễn ra vào lúc 21:00 tối nay sẽ hấp dẫn và kịch tính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal Alexander Zverev Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals
Xem thêm
TIN NỔI BẬT