Tin Quần vợt 6/1:Dimitrov vượt khó vào bán kết Brisbane Open

Thứ bảy, 06/01/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các giải đấu khởi đầu mùa giải 2018 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng và các tay vợt được đánh gia là cao hơn đã gặp rất nhiều khó khăn để có mặt tại vòng trong.

Dimitrov vào bán kết Brisbane International: Đương kim vô địch giải đấu và là hạt giống số 1 của giải, tay vợt người Bulgaria đã phải tốn khá nhiều sức mới có thể vượt qua trở ngại K.Edmund tại tứ kết. Có được chiến thắng 6-3 trong set 1, nhưng tại để thua trong loạt tiebreak ở set 2, Dimitrov vẫn kịp lấy lại phong độ tại thời điểm cuối trận để có được break quan trọng và thắng 6-4, khép lại trận đấu sau 2 giờ 25 phút.

Các cặp đấu bán kết: Grigor Dimitrov [1] vs Nick Kyrgios, A.De Minaur vs Ryan Harrison

Pliskova bất ngờ dừng bước tại bán kết Brisbane International: Bước vào giải đấu với tư cách là đương kim vô địch và hạt giống số 1, có trận khởi đầu khá dễ nhưng tại bán kết, Pliskova đã đón nhận thất bại. Người đánh bại cô là tay vợt người Ukraina, Elina Svitolina, tay vợt đang xếp hạng 6 thế giới dù khởi đầu không tốt khi bị dẫn đến 4-0 nhưng đã kịp bừng tỉnh, thi đấu ấn tượng để thắng 7-5, và đây cũng là tỷ số của set 2.

Đối thủ tại chung kết của Svitolina sẽ là Sasnovich, tay vợt đã đánh bại Savestova sau 2 set với các tỷ số 7-6(3) và 6-4.

Cilic ngã ngựa tại Ấn Độ: Tại trận bán kết đầu tiên của giải quần vợt Pune Open 2018, Marin Cilic dù khởi đầu rất tốt nhưng lại để thua ngược trước tay vợt người Pháp Gilles Simon với các tỷ số 6-1, 3-6 và 2-6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grigor Dimitrov Karolina Pliskova Brisbane International 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT