Thanh Hóa vinh danh "người hùng" anh em Tiến Dũng và Văn Đại

Thứ ba, 30/01/2018 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào chiều mai 30/1, khi các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ ngơi và về quê thăm gia đình, tại Thanh Hóa sẽ diễn ra buổi gặp mặt, vinh danh các tuyển thủ quê Thanh Hóa góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam vừa trở về từ giải U23 châu Á 2018.

Theo kế hoạch, sáng 30/1, tỉnh Thanh Hóa sẽ bố trí xe ra Hà Nội để đón các cầu thủ quê Thanh Hóa về địa phương tổ chức gặp mặt và trao tặng bằng khen. Đây là hoạt động kịp thời nhằm ghi nhận những đóng góp của các tuyển thủ quê Thanh Hóa trong đội tuyển U23 Việt Nam vừa tạo nên thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục. Ba tuyển thủ quê Thanh Hóa góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại

Ông Phạm Duy Phương, Giám đốc Sở VH-TT&DL cho biết: “Theo kế hoạch, sáng mai tỉnh sẽ bố trí xe ra Hà Nội đón các cầu thủ về vinh danh tại quê nhà. Tỉnh sẽ tổ chức giao lưu, gặp gỡ và tặng bằng khen để ghi nhận những đóng góp của các tuyển thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam vừa tạo nên thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục”.

Trong số 3 tuyển thủ nói trên, Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng là hai anh em ruột. Hiện Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dụng đang đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Theo ông Phương, dù không thuộc con số của CLB FLC Thanh Hóa, nhưng Bùi Tiến Dụng là người con của xứ Thanh, góp công cùng đội tuyển U23 Việt Nam đạt thành tích xuất sắc tại giải U23 châu Á nên anh cũng sẽ được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen trong dịp này.

Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tặng thưởng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụngvà hậu vệ Lê Văn Đại sẽ được thưởng mỗi người 50 triệu đồng.

Trước đó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và thủ thành Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC tài trợ cho Ban huấn luyện, đội tuyển U23 Và các thành viên gia đình nghỉ dưỡng tại các khu du lịch FLC tổng giá trị khoảng 5 tỷ đồng.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT