Thái Lan quyết tạo địa chấn trước Iran - Tứ kết Futsal VĐCA

Thứ tư, 07/02/2018 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo, HLV trưởng đội tuyển Futsal Thái Lan Jose Maria Pazos tin rằng cả đội đã có mọi lí do để tự tin khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch Iran, sau khi có chiến thắng hủy diệt trước Kyrgyzstan.

Iran không những toàn thắng tại vòng bảng mà họ còn chỉ để thủng lưới 4 bàn và ghi được đến 30 bàn thắng - một sức mạnh "hủy diệt" của đội bóng đương kim vô địch, để đứng đầu bảng C. Trong khi Thái Lan có chiến thắng mở màn 5-1 trước Jordan, nhưng lại bất ngờ gục ngã 5-2 trước Lebanon, và kịp quay trở lại bằng trận thắng hủy diệt 8-1 trước Kyrgyzstan để đứng thứ 2 bảng D.

Maria Pazos - HLV ĐT Thái Lan thừa nhận thử thách này nhưng tin rằng đội bóng của ông đã lấy lại được sự tự tin và động lực sau chiến thắng toàn diện trước Kyrgyzstan: "Chúng ta đều biết rằng Iran là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và nếu họ chơi tốt vào ngày mai, sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gây khó cho họ".

"Không ai ở đây muốn đối mặt với Iran trong trận tứ kết, nhưng nếu bạn muốn trở thành nhà vô địch, bạn sẽ phải đối mặt với họ. Đó không phải là trận đấu mà chúng tôi muốn chơi trong trận tứ kết, nhưng vì chúng tôi đã không thi đấu tốt ở vòng bảng nên chúng tôi có mặt ở đây.

"Tôi hy vọng chiến thắng của chúng tôi trước Kyrgyzstan và cách mà chúng tôi thắng trận sẽ tiếp thêm cho chúng tôi tự tin để đối mặt với thách thức lớn này.

Huấn luyện viên Iran, Mohammed Nazemasharieh tôn trọng đội Thái Lan khi ông thừa nhận họ là nhà vô địch của Đông Nam Á nhưng tin rằng các cầu thủ của mình tập trung sẽ tạo sự khác biệt.

"Điều này không nên xảy ra như thế này, nhưng trong một giải đấu lục địa, bất cứ điều gì có thể xảy ra nhưng chúng tôi tôn trọng mọi đội đã tham gia giải đấu này. Nhưng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tập trung, và nếu cầu thủ của chúng tôi có được điều đó, họ sẽ thi đấu tuyệt vời, và chúng tôi đang cố gắng tập trung hoàn toàn vào một trong những đối thủ mạnh nhất".
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT