Thái Lan có cầu thủ thứ 3 sang chơi tại giải J-1 Nhật Bản

Chủ nhật, 07/01/2018 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ báo Goal Thái Lan cho hay, tiền vệ tuyển thủ quốc gia nước này là Theerathon Bunmathan đã đạt được thoả thuận chuyển đến Vissel Kobe, đội bóng đang chơi tại giải J1 - Giải đấu Vô địch quốc gia Nhật Bản

Ngay sau khi Thai League 2017 khép lại, báo chí xứ Chùa vàng đã rầm rộ đưa tin về sự quan tâm của Vissel Kobe dành cho tiền vệ cánh trái 27 tuổi của Muangthong United. Và sau thời gian dài đàm phán, đôi bên đã tìm được tiếng nói chung về các điều khoản.

Theo đó Theerathon Bunmathan sẽ chuyển đến Nhật Bản theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Nếu không có bất kỳ khúc mắc nào xuất hiện, thương vụ này sẽ chính thức được công bố tại Thái Lan trong các ngày sắp đến.

Theerathon nổi lên từ năm 2010 khi bắt đầu có vị trí chính thức trong đội hình Buriram United khi chỉ mới 20 tuổi, và sớm chứng tỏ mình là một hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Sau đó anh trở nên bùng nổ thực sự khi rời Buriram để cập bến đại kình địch Muangthong vào giữa mùa bóng 2016.

Tổng cộng, Theerathon đã giành được năm chức vô địch Thai League 1, bốn FA Cup, sáu League Cup và ngoài ra còn lên ngôi AFF Suzuki Cup 2016 cùng tuyển Thái Lan.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, văn bản và ngoài trời

Trước đó 2 tuần, một đồng nghiệp của Theerathon tại Muangthong cũng như ĐTQG Thái Lan là Teerasil Dangda, cũng đã ký hợp đồng với Sanfrecce Hiroshima. Còn “Messi Thái” Chanathip Songkrasin cập bến Consadole Sapporo – đội bóng cũ của Lê Công Vinh. Cả hai chữ ký này đều dưới dạng cho mượn thay vì mua đứt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT