Quảng cáo

Sharapova lỡ đại chiến với Halep tại chung kết Shenzhen Open

Thứ sáu, 05/01/2018 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tưởng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đại chiến giữa Maria Sharapova với đương kim số 1 thế giới Simona Halep tại chung kết Thâm Quyến mở rộng, nhưng tay vợt người Nga đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Siniakova

Sau khi tay vợt số 1 thế giới đã có chiến thắng khá dễ dàng tại bán kết trước I.Begu sau 2 set với tỷ số 6-1 và 6-4, người hâm mộ đã rất háo hức để có thể xem trận chung kết trong mơ với Sharapova, nhưng kịch bản đó đã không xảy ra.

Tại trận bán kết 2, Sharapova như thường lệ nhập cuộc không được tốt và bị mất break từ ngay game thứ 3. Và trước sự giao bóng cực tốt của tay vợt người CH Sec, tay vợt người Nga không những không đòi lại được break mà còn đẻ mất thêm 1 break nữa ở game thứ 7, trước khi thua 2-6.

Set đấu thứ 2 ghi nhận sự trở lại mạnh mẽ của tay vợt cựu số 1 thế giới khi cô có được break ở game thứ 2 sau khi bỏ lỡ đến 5 cơ hội trước đó. Sau đó, cả hai tay vợt đều cầm giao bóng tốt không để cho đối thủ có thêm cơ hội nào. Sharapova cân bằng tỷ số 1-1.

Bước vào set đấu cuối cùng, thế trận cân bằng được duy trì ở 5 game đầu tiên. Bước ngoặt đến ở game thứ 6 khi Sharapova giao bóng không tốt và để mất break. Và sau đó, dù cố gắng cứu đến 3 match points nhưng tay vợt người Nga vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Vượt qua Sharapova sau 3 set với các tỷ số 6-2 3-6 và 6-3, Siniakova lọt vào trận chung kết và sẽ gặp Simona Helep.

Còn tại giải Brisbane, bất ngờ cũng đã xảy ra khi hạt giống số 1 và là đương kim vô địch Karolina Pliskova  bất ngờ để thua Elina Svitolina sau 2 set cùng với tỷ số 5-7. Svitolina sẽ gặp Sasnovich tại chung kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maria Sharapova Simona Halep Pliskova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT