Quảng cáo

"Búp bê Nga" thẳng tiến vào bán kết giải Shenzhen Open 2018

Thứ năm, 04/01/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, tay vợt người Nga Maria Sharapova đã có chiến thắng 6-3, 6-3 trước Zarina Diyas của Kazakhstan để tiến vào bán kết.

Zarina Diyas từng gặp Sharapova 2 lần trong quá khứ và đều thua cả 2, ở lần gặp nhau thứ 3 này, kết quả trận đấu cũng không có gì khác biệt cho tay vợt đang đứng hạng 66 thế giới.

Không giống như trận đấu tại vòng 2, ngày hôm nay, Sharapova đã nhập cuộc trấn đấu khá tốt và gây sức ép cho đối thủ ngay từ đấu. Dù bỏ lỡ cơ hội vượt lên dẫn trước ngay ở game đấu thứ 2, nhưng đến game thứ 6, Sharapova cũng đã tận dùng thành công break point thứ 6 để dẫn 4-2.

Và ở các game sau đó, dù gặp vất vả nhưng tay vợt xinh đẹp người Nga vẫn bảo toàn thành công game đấu để thắng 6-3.

Bước sang set 2, Sharapova lại là người có break trước, nhưng không giống như set 1, Zarina Diyas ngay sau đó đã đòi lại break bằng một game thắng trắng. Bị tạt một gáo nước lạnh, Sharapova đã vùng dậy mạnh mẽ sau đó. Tay vợt người Nga tấn công liên tục về 2 phía góc sân buộc đối thủ di chuyển nhiều và nhanh mất sức, tận dụng ưu thế đó, Sharapova có liền 4 game thắng liên tiếp để kết thúc trận đấu.

Cả trận, Sharapova có được 5 cú aces, tỷ lệ giao bóng 1 ghi điểm là 70%, cao hơn so với 62% của đối thủ.

Thắng chung cuộc 6-3, 6-3 sau 1 giờ 29 phút, Maria Sharapova ghi tên mình vào vòng bán kết, và tiếp tục thể hiện được phong độ cao khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maria Sharapova Shenzhen Open 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo