Sharapova ngược dòng trước Riske để vào tứ kết Shenzhen Open

Thứ ba, 02/01/2018 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 2 giải quần vợt Shenzhen Open đang diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc, tay vợt xinh đẹp người Nga đã phải tốn rất nhiều sức mới có thể vượt qua Alison Riske để tiến vào tứ kết.

Sharapova như thường lệ nhập cuộc trận đấu không tốt và để mất game cầm giao bóng đầu tiên sau khi mắc các lỗi đánh hỏng. Dù có 3 cơ hội đòi lại break ở các game tiếp theo nhưng tay vợt người Nga đã không thể tận dụng được, và qua đó nhận thất bại 4-6 trong set đấu đầu tiên.

Sang set đấu thứ 2, Riske tiếp tục là tay vợt có được break trước và vượt lên dấn 2-1. Tuy nhiên, Sharapova đáp trả ngay ở game tiếp theo để đòi lại break. Và đến game đấu thứ 8, tay vợt người Nga có thêm 1 break nữa để thắng 6-3, qua đó quân bình tỷ số 1-1.

Bước vào set đấu quyết định, Sharapova tỏ ra rất quyết tâm khi có đến 4 cơ hội bẻ break ở ngay game thứ nhất, nhưng Riske đã cứu thành công và bảo toàn game đấu. Dù vậy, đến game thứ 3, tay vợt người Mỹ cũng không thể chống cự trước sức tấn công mạnh mẽ từ Sharapova. Tay vợt người Nga sau đó có thêm 2 break nữa để thắng cách biệt 6-2.

Vượt qua Riske sau 2 giở 22 phút, Sharapova ghi tên mình vào vòng đấu tứ kết, đồng thời nâng tỷ số đối đầu giữa 2 tay vợt lên thành 3-0. Cả trận, Masha có 11 cú aces nhưng cũng mắc đến 9 lỗi kép, và có đến 34 cú winner, gần gấp 3 lần đối thủ. Tại tứ kết, Sharapova sẽ gặp tay vợt người Kazahkstan Z.Diyas.

Highlights trận đấu:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sharapova Shenzhen Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT