Lý Hoàng Nam dừng bước tại bán kết Hong Kong F6 Futures

Thứ sáu, 05/01/2018 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại trận bán kết vừa kết thúc, dù có thứ hạng hiện tại cao hơn đối thủ, nhưng Hoàng Nam đã phải chấp nhận gác vợt trước sự kinh nghiệm cũng như khả năng giao bóng tốt của Harri HELIOVAARA

Lý Hoàng Nam (hạng 497 ATP, hạt giống số 6 của giải) bước vào trận bán kết gặp Harri HELIOVAARA (701 ATP, hạt giống số 8, từng xếp hạng 194 thế giới). Và với phong độ ấn tượng khi vượt qua tay vợt hạt giống số 3 tại tứ kết, NHM hy vọng Hoàng Nam sẽ tiến vào trận chung kết, nhưng hành trình của anh đã phải dừng lại.

Hình ảnh có liên quan

Trong set đấu đầu tiên, cả hai tay vợt đều thi đấu rất tốt ở các game mình cầm giao bóng, minh chứng là đã không có bất cứ cơ hội giành break nào được tạo ra, và buộc set đấu phải bước vào loạt tiebreak. Tại đây, Hoàng Nam đã bị mất minibreak từ sớm và Harri HELIOVAARA dẫn trước 6-3. Dù cứu được 2 set point nhưng Hoàng Nam vẫn phải chấp nhận thua 5-7.

Sang set 2, Hoàng Nam có 2 cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng anh không tận dụng thành công, và sau đó phải trả giá bằng việc để đối thủ có được break. Ở game thứ 7, Harri HELIOVAARA tiếp tục có được break nữa để kết thúc trận đấu 7-6(5) và 6-2.

Cả trận, nhìn chung tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm của cả 2 tay vợt là tương đương nhau khi Hoàng Nam là 75% và Harri HELIOVAARA là 77%, nhưng sự khác biệt ở giao bóng 2, khi con số này của Hoàng Nam là 65% so với 74%.

Dừng bước tại bán kết, Hoàng Nam có thêm 6 điểm tích lũy, và là khởi đầu khá tốt đầu năm mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hong Kong F6 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT