Quảng cáo

Roger Federer rơi vào nhánh đấu khó tại Australian Open 2018

Thứ sáu, 12/01/2018 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 11/1, Ban tổ chức Australian Open 2018 đã tiến hành bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt. Theo đó nhà ĐKVĐ Roger Federer và cựu vô địch Novak Djokovic cùng rơi vào một nhánh đấu khá khó chịu, trong khi Nadal với tư cách là hạt giống số 1, có một nhánh đấu khá dễ thở.

ĐKVĐ Roger Federer sẽ nằm ở nhánh đấu vô cùng khó khăn, với rất nhiều tay vợt mạnh, như Dominic Thiem(hạt giống số 5), Stan Wawrinka (9), Novak Djokovic (14), Alexander Zverev (4), David Goffin (7), Del Potro (12), Milos Raonic (22).

Như vậy, Federer có thể chạm trán Richard Gasquet (Pháp) ngay từ vòng ba, sau đó là Milos Raonic (Canada) hoặc Sam Querrey (Mỹ) ở vòng bốn. Tại tứ kết Federer có thể đối đầu một trong hai cái tên Juan Martin del potro (Argentina) hoặc David Goffin (Bỉ).

Djokovic ở vòng 1 sẽ gặp Donald Young (Mỹ), sau đó có thể là Gael Monfils (Pháp) ở vòng hai. Ở vòng ba, Nole có thể sẽ phải gặp tài năng trẻ người Đức đang lên là Alexander Zverev. Tiến vào tứ kết, Nole sẽ chạm trán Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) hoặc Dominic Thiem (Áo). Nếu không có bất ngờ, Djokovic sẽ gặp Federer ở bán kết.

Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới và cũng là hạt giống số 1 của giải là Rafael Nadal sẽ rơi vào bảng đấu dễ thở hơn, khi sẽ chỉ có khả năng chạm trán với hạt giống số 3 là Grigor Dimitrov ở Bán kết, hoặc hạt giống số 6 là Marin Cilic ở Tứ kết.

Bốc thăm phân nhánh Australia mở rộng 2018: Federer chờ đại chiến Djokovic ở bán kết - Ảnh 3.

Ở trận mở màn, Nadal sẽ đối mặt với Victor Estrella Burgos, tay vợt người CH Dominican đang xếp hạng 81 của ATP

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer Rafael Nadal David Goffin Marin Cilic Grigor Dimitrov Australian Oopen 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo