Nadal rút khỏi Paris Masters, Del Potro thất bại cay đắng

Thứ sáu, 03/11/2017 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rafael Nadal đã thông báo rút lui khỏi giải Masters 1000 cuối cùng trong năm vì gặp vấn đề về đầu gối ngay trước trận tứ kết.

Theo lịch thi đấu, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ gặp Filip Krajinovic tại tứ kết vào tối 03/11, nhưng ngay trước khi trận đấu diễn ra vài giờ, Nadal đã thông báo về việc không thể thi đấu vì gặp chấn thương đầu gối. Anh đã gặp phải vấn đề về đầu gối trong trận đấu kéo dài 3 set đấu tại vòng 3 khi gặp Pablo Cuevas.

Nadal nói rằng anh sẽ cố gắng hết sức để trở lại giải đấu quần vợt cuối cùng trong năm tại London, diễn ra từ 12 đến 19 tháng 11.

Rafael Nadal, quần vợtNadal rời giải vì chấn thương

Trong khi đó, Juan Martin del Potro đã bỏ lỡ tấm vé cuối cùng dự ATP Finals khi nhận thất bại cay đắng trước tay vợt người Mỹ John Isner sau 3 set đấu với các tỷ số 4-6 7-6(5) và 4-6. Del Potro và Isner là hai tay vợt đang cạnh tranh tấm vé cuối cùng đến ATP Finals, và sau 2 giờ 12 phút, chiến thắng đã thuộc về tay vợt người Mỹ.

Cùng với Isner, Jack Sock và Pablo Carreno Busta cũng cạnh tranh tấm vé cuối cùng tham dự ATP Finals.

Dù thất bại, nhưng Del Potro sẽ quay trở lại Top 10 thế giới vào thứ hai tuần tới kể từ tháng 7 năm 2014, sau khi Novak Djokovic bị trừ điểm nặng khi không bảo vệ được số điểm cuối mùa giải trước. Tay vợt người Serbia sẽ trượt khỏi top 10 thế giới lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quần vợt Rafael Nadal giải ATP Finals Paris Masters
Xem thêm
TIN NỔI BẬT